Wednesday, September 26, 2012

มูฮัมหมัด (PBUH) ในคัมภีร์พุทธศาสนา - ส่วนที่


มูฮัมหมัด (PBUH) ในคัมภีร์พุทธศาสนา - ส่วนที่ 1


มูฮัมหมัด (PBUH)  ในพระไตรปิฎก

พุทธพยากรณ์

1 จากแหล่งที่มาพม่า

พระพุทธเจ้าบอกว่าจะ Sariputta:
"...
วงจรของเราเป็นความสุขหนึ่ง
สามผู้นำมีชีวิตอยู่แล้ว
Kakusandha, Konagamana,
และยืดผู้นำบุดดา
พระพุทธฎีกาฉัน,
แต่หลังจากที่ฉัน Metteyya มา
ขณะที่ยังคงมีความสุขรอบนี้กินเวลา
ก่อนที่จะเล่าเรื่องของปีจะหมดอายุ,
พระพุทธรูปนี้แล้ว Metteyya เรียกว่า
ศาลฎีกาและของทุกคนหัวหน้า " 1

2 จากแหล่งในประเทศศรีลังกา

และอนันดา, น้ำตาของเขาระงับการกล่าวถึงความสุขหนึ่ง:
"ใครจะสอนเราเมื่อเจ้าหายไป"
และอีกคนหนึ่งมีความสุขตอบ:
"ผมไม่ได้เป็นคนแรกของพระพุทธเจ้าที่มาบนแผ่นดินโลกและฉันจะเป็นคนสุดท้าย. ในเวลาที่กำหนดพระพุทธรูปอื่นจะเกิดขึ้นในโลกที่บริสุทธิ์, ตรัสรู้ยิ่งหนึ่งกอปรด้วยสติปัญญาในการปฏิบัติ
มงคลรู้จักรวาลผู้นำ incotllparaple ของมนุษย์หลักของเทวดาและมนุษย์ เขาจะเปิดเผยให้คุณความจริงนิรันดร์เดียวกันที่ฉันได้สอนคุณ เขาจะสั่งสอนศาสนา llis, รุ่งโรจน์ในแหล่งกำเนิดรุ่งโรจน์ที่จุดสุดยอดและ gloriou: s ที่เป้าหมายในจิตวิญญาณและในจดหมาย เขาจะ proclairn ชีวิตทางศาสนาทั้งหมดที่สมบูรณ์แบบและบริสุทธิ์เช่นตอนนี้ผมประกาศ. "

อนันดากล่าวว่า "วิธีที่เราจะรู้เขา"
หนึ่งความสุขกล่าวว่า "เขาจะเป็นที่รู้จักในฐานะ Nietteyya, 'เขามีชื่อความเมตตาคือ'." 2

พระพุทธเจ้ากล่าวว่า:

พระสงฆ์ในวันเมื่อคนอาศัยอยู่ 80,000 ปีจะมีเกิดขึ้นในโลกพระพุทธรูปชื่อ Metteyyo (เมตตาหนึ่ง) ศักดิ์สิทธิ์หนึ่ง (Arahat) ตรัสรู้ยิ่งหนึ่งกอปรด้วยสติปัญญาในการดำเนินการ "; มงคลรู้จักรวาล , คนขับรถม้าที่เปรียบไม่ได้ของคนที่มีความเชื่อง; หลักของเทวดาและมนุษย์; ความสุขพระพุทธรูป; แม้ในขณะที่ฉันได้เกิดขึ้นในขณะนี้ในโลกพระพุทธรูปที่มีคุณสมบัติเดียวกันนี้ endowed สิ่งที่เขาได้ตระหนักถึงความรู้เกี่ยวกับสวรรค์ของเขาเองเขาจะ. เผยแพร่ไปยังจักรวาลกับเทวดาเหล่าสหายของตนและของตนเป็นอันขาดนี้และการแข่งขันของนักปรัชญาและเศรษฐีเจ้าชายและชนชาติทั้งหลายแม้ในขณะที่ตอนนี้ผมมีความรู้ทั้งหมดนี้จะประกาศเดียวกันแก่เดียวกันเขาจะประกาศศาสนาของเขารุ่งโรจน์. ในแหล่งกำเนิดรุ่งโรจน์ที่จุดสุดยอด, รุ่งโรจน์ที่เป้าหมายในจิตวิญญาณและตัวอักษร. ท่านจะประกาศการมีชีวิตทางศาสนาทั้งหมดที่สมบูรณ์แบบและบริสุทธิ์อย่างทั่วถึงแม้ในขณะที่ตอนนี้ผมประกาศศาสนาของฉันและชีวิตเช่นทำประกาศ. เขาจะ ให้ทันสังคมนับพันหลายแม้ในขณะที่ตอนนี้ผมให้ทันสังคมของพระสงฆ์จำนวนหลายร้อย3

ในช่วงเวลาที่พี่น้องจะมีเกิดขึ้นในโลกหนึ่งผู้ทรงชื่อ Metteyya, Arahant ปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างเต็มที่ที่อุดมไปด้วยปัญญาและความดีงามมีความสุขกับความรู้ของโลก, ไม่มีที่เปรียบเป็นคู่มือมนุษย์ยินดีที่จะนำครู สำหรับพระเจ้าและมนุษย์, วิชาการพระพุทธศาสนาพระพุทธเจ้าแม้ในขณะที่ตอนนี้ฉัน เขาด้วยตัวเองอย่างละเอียดจะเห็นและรู้ว่ามันเป็นตัวต่อตัวจักรวาลนี้กับโลกของวิญญาณ, Brahamas ของตนและ Maras ของตนและโลกของสันโดษและเศรษฐีของเจ้าชายและประชาชนแม้ในขณะที่ ตอนนี้ผมได้ด้วยตัวเองอย่างทั่วถึงรู้และเห็นพวกเขา ความจริง (Norm) ที่น่ารักในการให้กำเนิดของตนที่น่ารักในความก้าวหน้าที่น่ารักในความสมบูรณ์ของเขาจะประกาศทั้งในจิตวิญญาณและในจดหมาย; ชีวิตที่สูงขึ้นจะทำให้เขาเป็นที่รู้จักกันในทุกความแน่นและความบริสุทธิ์ของตนทั้งหมด แม้ในขณะที่ผมทำตอนนี้ เขาจะมาพร้อมกับการชุมนุมของพันบางส่วนของพี่น้องแม้ในขณะที่ฉันมาพร้อมกับตอนนี้โดยการชุมนุมหลายร้อยบางส่วนของพี่น้อง4

3 จากแหล่งที่มาของจีนภาษาสันสกฤต

ในสมัยก่อนเมื่อ Tathagata อาศัยอยู่ใน Rajagriha (วังเธอ) เมื่อ Gridhrakuta 5ภูเขาเขาพูดจึง Bhikshus: 
"ในอนาคตปีเมื่อประเทศของ Jambudvipa นี้จะอยู่ในความสงบและส่วนที่เหลือและอายุของคนจะเป็นจำนวนเงินถึง 80,000 ปีที่ผ่านมาจะมีพราหมณ์เรียกว่า Maitreya  (SSE-che) ร่างของเขาจะต้องเป็นสีที่บริสุทธิ์ ทองวาววับสดใสและบริสุทธิ์และ. ออกจากบ้านของเขาเขาจะกลายเป็นพระพุทธรูปที่สมบูรณ์แบบและแสดงธรรมไตรสิกขา6กฎหมายเพื่อประโยชน์ของสิ่งมีชีวิตทั้งหมด. บรรดาผู้ที่จะรอดคือบรรดาผู้ที่อาศัยอยู่ในตัวเขารากบุญได้ ปลูกผ่านกฎหมายพินัยกรรมของฉัน. ทั้งหมดเหล่านี้กำเนิดในจิตใจของพวกเขาเคารพลึกซึ้งสำหรับสามวัตถุอันมีค่าของการเคารพบูชาไม่ว่าจะเป็นสาวกอาชีพไปแล้วหรือไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นเชื่อฟังศีลหรือไม่ทั้งหมดจะถูกนำโดยการแปลงพลังงาน  (จากพระธรรมเทศนาของเขา) ที่จะได้รับผลไม้  (จาก Bodhi) และสุดท้ายการปลดปล่อย. ขณะที่การประกาศกฎหมายสามเท่าสำหรับการแปลงของผู้ที่ได้รับอิทธิพลจากกฎหมายพินัยกรรมของฉันนี้หมายความว่าต่อจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ จะถูกแปลง. " 7

 4 แหล่งที่มาของทิเบต

"มันบอกว่าขึ้นอยู่กับเวลาที่พาน-Chhen-rin-PO-chhe (The Jewel ใหญ่ของภูมิปัญญา) condescends จะเกิดใหม่ในดินแดนแห่ง P'helings (ตะวันตก) และปรากฏเป็นผู้พิชิตจิตวิญญาณ (ชมพู่ถ้ำ -da) ทำลายข้อผิดพลาดและความไม่รู้ของทุกเพศทุกวัยก็จะมีการใช้งานน้อยมากที่จะพยายามที่จะถอนความเข้าใจผิดของ P'heling-pa (ยุโรป): ลูกชายของเธอจะฟังใคร ". 8

จากข้างต้นเป็นที่ชัดเจนว่าพระพุทธรูปพุทธทำนายปรากฎตัวของบุคคลที่มีชื่อ Maitreya หรือ Metteyya เป็นตัวตายตัวแทน

I. ประจำตัวของ Maitreya
ชาวพุทธบางคนคิดว่าพระพุทธรูป Maitreya ได้ปรากฏตัว: 9
1    วูแม่ของจักรพรรดิที่หกของราชวงศ์ T'ang ในประเทศจีนก็ถูกนำเสนอพระสูตรชื่อตา Yun-กษัตริย์ใน 690 ปี "มันบอกว่าเธอเป็น Maitreya พระพุทธเจ้าที่กำลังจะมาถึง." 10
2    Kings Yeula และ Vijayavirya ถูกควรเป็นสาขาของพระโพธิสัตว์ Maitreya 11
3    พม่าพระภิกษุสงฆ์ Ledi Sayadaw, "ได้รับการประกาศและกว้างไกลใกล้เข้ามาของพระโพธิสัตว์ Maitreya ที่เขาพูดได้ลาออกจากสวรรค์ธุสิตาและอยู่ใน 1914 AD บนแผ่นดินโลกเป็นเด็ก." 12
ในอดีตที่ผ่านมา13รวมทั้งในปัจจุบัน14ชาวพุทธได้แกล้งทำเป็นว่าจะได้รับหนังสือที่เขียนของการเปิดเผยจาก Maitreya
  
พวกเขาได้แม้แต่คิดว่าเขาจะลงมาจากสวรรค์สำหรับการทำพระพุทธรูปองค์พระพุทธเจ้า15

การเรียกร้องดังกล่าวข้างต้นยังไม่ได้รับความสนใจอย่างจริงจังของโลกที่นับถือศาสนาพุทธและดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีความคิดเห็นในส่วนของเราไม่มี ชาวพุทธเช่นเดียวกับบางส่วนของ Theosophists, รอคอยการมาถึงของ Maitreya ในอนาคต ชาวพุทธทั่วโลกได้สร้างภาพของ Maitreya บางครั้งสูงถึง 70 ฟุตหรือมากกว่า16ที่ยุโรปกันรู้ "Laughing Buddha" Maitreya ของจีน17

II Sankaracharya พระพุทธ Maitreya ปัญหาได้หรือไม่

เจริญชัยบางคนคิดว่าพระพุทธรูปพระพุทธเจ้าเป็นอวตาร 9 ของพระนารายณ์18 เจริญชัยบางพร้อมกับ Theosophists con-Sider ที่ Sankaracharya เป็นที่คาดว่าจะ Maitreya:
การเรียนการสอนความลับคือการมีผลบังคับว่า Sankaracharya เพียง  เป็น พระพุทธรูปทุกประการในร่างใหม่ ... ผมได้รับข้อมูลตอนนี้ฉันให้จากพราหมณ์ Adwaiti ของภาคใต้ของอินเดียไม่ได้โดยตรงจากอาจารย์ผู้สอนในทิเบตของฉัน ... บางส่วนของแปลงต่อมาของพระพุทธรูปจะมีคำอธิบายที่แตกต่างกันเป็น overshadowings ด้วยจิตวิญญาณของพระพุทธเจ้า แต่ใน  คน Sankaracharya เขาปรากฏตัวขึ้นบนโลก วัตถุเขามีอยู่ในมุมมองที่ถูกเติมให้เต็มช่องว่างบางส่วนและซ่อมแซมข้อผิดพลาดบางอย่างในการเรียนการสอนของเขาก่อนหน้าของตัวเอง ; เพราะมีการต่อสู้ไม่มีความลับในพุทธศาสนาว่าแม้พระพุทธเจ้าสามารถมีข้อผิดพลาดอย่างแน่นอนในขณะที่อาชีพของเขาทุกคนเป็น19

Sankaracharya ไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya, สำหรับ, 

ผม เขาไม่เคยให้ออกมาในเวลาชีวิตของเขาว่าเขาเป็นพระพุทธรูป Maitreya;
ii ชีวิตของเขาในขณะที่จะปรากฏในภายหลังจะไม่แสดง "สิบ Perfections" 20ครอบครองที่จำเป็นสำหรับการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้าครบ;
iii เขาหยิบขึ้นมาสาเหตุของพระเวท21กับพุทธศาสนา
  
Sankaracharya เขียน:
1    พระเวทเป็น anthority สูงสุด22
2    มีอำนาจไม่มีความรู้เท่ากับพระเวทคือ23
บางโอเรียนเต็ลและนักวิชาการทางภาคตะวันตกและเทพเจ้าพุทธพิจารณาว่าพระพุทธรูปองค์ทำแสงของพระเวท:
i.Empty, ตามความจริงเป็นพระเวทเหล่านี้และเหมือนแกลบ ที่มีอยู่ในความเป็นจริงพวกเขาไม่ได้หรือความจริงที่คุ้มค่าและไม่จำเป็น24 (Nagasena)
ii Mool Shanker หรือที่รู้จักกันมากกว่าปกติเป็น Daryanand สรัสวดีผู้ก่อตั้งมาจอารี, โมเด็มโปรเตสแตนต์ศาสนาฮินดู, พุทธศาสนาถือว่า "ที่แข็งแกร่งและน่ากลัวพระเวทและ Shastra ประนาม" ศาสนา25                  '
iii พระพุทธอดสูระบบการเสียสละ; เขาด่าด้วยถ้อยคำรุนแรงของความรู้กรานเวทเป็นความโง่เขลาที่แท้จริง26 (Oldenberg)
iv พระพุทธรูปพระพุทธเจ้า "ด่าพระเวท" 27 (แมคเฟล)

มุมมองนี้จะได้รับการสนับสนุนโดยคำพูดต่าง ๆ นานาซากมุนี:


ผม  อ่านพระเวททำให้ไปถวายพระสงฆ์หรือการเสียสละของเหล่าทวยเทพเอง mortifications โดยความร้อนหรือเย็นและอีกหลายอย่างเช่น penances ดำเนินการเพื่อประโยชน์ของอมตะเหล่านี้ไม่ได้ทำความสะอาดคนไม่เป็นอิสระจากความหลงผิด28  ( ซูต Amagandha)
ii.Therefore ไตรสิกขาภูมิปัญญาของเจริญชัยชาญฉลาดในพระเวทสามจะเรียกว่าทะเลทราย waterless ภูมิปัญญาสามเท่าของพวกเขาจะเรียกว่าป่าไม่มีทางภูมิปัญญาไตรสิกขาของพวกเขาจะเรียกว่าการทำลาย29
iii ไม่มีค่าพระเวทเป็น30  (Silavimamsa ชาดก)
 iv ศึกษาเหล่านี้พระเวทเป็น toils ฉลาดเอเคอร์ของ
เย้ายวนใจที่ล่อลวงเหยื่อที่เขาทำลาย
ภาพลวงตาที่เกิดขึ้นที่จะจับสายตาประมาท
แต่ที่ชาญฉลาดได้อย่างปลอดภัยโดยผ่าน,
พระเวทไม่มีพลังที่ซ่อนอยู่ที่จะบันทึก,
traitor.or คนขี้ขลาดหรือคนโกง
Brahmnans ทั้งหมดทำมาหากินต้อง,
และอื่น ๆ เพื่อผลประโยชน์ของพวกเขาพวกเขาทำพระเวท
เต็มรูปแบบของประโยคในรูปแบบที่ตัวชี้วัด
ได้เรียนรู้โดยการท่องจำและไม่ลืมง่าย
ความสับสนของพวกเขา แต่ล่อลวงใจโง่เขลา
ซึ่งกลืนทั้งหมด มอก. 'บอกกับแรงกระตุ้นตาบอด
คำสอนและกฎระเบียบบ้าบอคอแตกแต่งและไร้ประโยชน์
ความมั่งคั่ง Coolly จินตนาการและพลังที่จะได้รับ,
......
เหล่านี้โกหกโลภเผยแพร่หลอกลวง
และคนโง่เชื่อนิยายที่พวกเขาทำซ้ำ31  (Bhuridatta ชาดก)

Sankaracharya ไม่ให้มันออกมาในชีวิตของเขาว่าเขาเป็นชาวพุทธและนักปฏิรูปของพุทธศาสนา เขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อพระพุทธศาสนาและประสบความสำเร็จในการทำลายหรือขับรถออกจากประเทศอินเดีย32

บางเหตุผลมากขึ้นเราจะให้ในภายหลัง

III พระเยซูพระพุทธเจ้า Maitreya ปัญหาได้หรือไม่
สำหรับอดีตที่ผ่านมาบางครั้งบางคนที่เรียนรู้จากตะวันตกและตะวันออกได้รับการโฆษณาว่าพระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ Maitreya:
1    จะนับถือศาสนาพุทธที่เคยได้เรียนรู้ว่านี้พระพุทธอนาคต Maitreya นี้ครูของความรักนี้และไม่ได้ของกฎหมายที่ได้ปรากฏขึ้นหรือไม่33 (สูงสุดมุลเลอร์)
2    คริสต์ Metteyyo ยังมาไม่ถึง., 34 (Edmunds)
3    ในวันต่อมาเรารู้ว่าพวกเขาเป็นพระพุทธเจ้าและ Maitreya พระพุทธเจ้าและพระคริสต์35 (ค. Jinarajadasa)
4    Maitreya และคริสต์เป็นหนึ่งใน36 (Johanna)
5    พระเจ้า Maitreya ในมืออื่น ๆ เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นในขณะที่คริสร์กลับตัวกลับใจเหล่าสาวกของพระองค์ 'รักอีกคนหนึ่งที่ฉันได้รักคุณ.' 37 ​​(พี Pavri)
6     ... พระเจ้า Maitreya เอาแน่นอนเดียวกันเมื่อเขาไปเยือนปาเลสไตน์สองพันปีที่ผ่านมา38 (Leadbeater)
7     Blavatsky ยืนยันว่าพระเยซูจะ Maitreya ในการปรากฎตัวที่สองของเขาซึ่งยังจะใช้สถานที่39
เราจะลบล้างมุมมองที่มีความยาวนี้ แต่ที่นี่เพียงแห่งเดียวในช่วงสั้น ๆ : 
1    จากการศึกษาในสี่พระวรสารที่เราสามารถพูดได้ว่าพระเยซูในชีวิตของเขาไม่เคยให้มันออกมาว่าเขาเป็นพระพุทธรูป Maitreya
2    ตัวละครของพระเยซูจะไม่แสดง "สิบ Perfections"
เราจะหารือในรายละเอียด
1     หลักคำสอนที่สำคัญของศาสนาคริสต์คือพระเยซู 'ทรยศ' ในมือของศัตรูของเขาที่แขวนคอเขาและเขาก็ตายบนไม้กางเขน สี่พระวรสารไม่ได้เป็นเอกฉันท์ในประเด็น40แม้พระเยซูถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพยานถึงมุมมองนี้41โลกคริสเตียนต้องละทิ้งความเชื่อนี้ก่อนที่ชาวพุทธสามารถพิจารณาข้อเรียกร้องที่โฆษณาว่าเป็นพระพุทธรูป Maitreya สำหรับพระพุทธรูปพระพุทธเจ้ากล่าวว่า:
"ที่นี่โอ Bhikkhus เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อย่างใดอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ว่าควรกีดกัน Tathagata ของชีวิตโดยการใช้ความรุนแรง. Tathagatas โอ Bhikkhus, ดับ (ตาย) ในหลักสูตรเนื่องจากธรรมชาติ .... ,, 42
มุมมองของ Blavatsky, ว่าพระเยซูจะ Maitreya ในการปรากฎตัวที่สองของเขาคือไม่สามารถป้องกันได้ ถ้าพระเยซูที่คืนกลับมาสู่โลกอีกครั้งเขาไม่สามารถหยิบยกข้อเรียกร้องของการเป็น Maitreya นี้,

"พระเยซู" 43 "องค์พระผู้เป็นเจ้าจะเสด็จมาจากสวรรค์." 44เสด็จมาในเมฆแห่งสวรรค์ที่มีพลังอันยิ่งใหญ่และมีความสุข. " 45
นี้ขัดกับพุทธพยากรณ์ความต้องการที่ Maitreya นี้จะต้องเกิดบนแผ่นดินโลก46และพ่อแม่ของมนุษย์ที่ต้องแตกต่างจากโจเซฟและแมรี่47 
bคริสต์ถูกยกขึ้นมาจากตายตายอีกไม่ตายก็ไม่มีอะไรมากมีอำนาจเหนือเขาว่า " 48ในขณะที่ตาม 'พุทธพยากรณ์ Maitreya พระพุทธรูปจะต้องตายในหลักสูตรเนื่องจากเวลา49
ดังนั้นไม่นับถือศาสนาคริสต์หรือพระไตรปิฎกสนับสนุนมุมมองของ Blavatsky ว่าพระเยซูจะ Maitreya พระพุทธรูปในการปรากฎตัวที่สองของเขาและ "คัมภีร์ไม่สามารถหัก." 50

IV เทียบเท่า Maitreya
บุคคลที่มีการกำเนิดพระพุทธรูปพุทธทำนายหมีชื่อแตกต่างกันในภาษาที่แตกต่างกัน ในภาษาบาลีชื่อของเขาคือ  Metteyya, ในภาษาสันสกฤต, Maitreya, ในพม่า,  Aremideia 51 ในจีน,  Mei-ta-li-ye 52 หรือ  Milie Pusa 53 หรือ  Mili FO 54 หรือ Tzushih, 55 ในทิเบต  Byams PA- 56 หรือ  Mahitreja 57 และในภาษาญี่ปุ่นMiroku 58
เทียบเท่าภาษาอังกฤษเป็น Metteyya:
1 ครูของความรัก (แม็กซ์มุลเลอร์) 59
2 พระเจ้าแห่งความรัก (Dharmapalaj ' 60
3 เขามีชื่อเป็นเมตตา (Carns) 61
4 พระพุทธเมตตา (Rhys Davids) 62
5 ความรักหรือเมตตากรุณา (Narasu) 63
6 พระพุทธรูปของความรักเหมือนพี่เหมือนน้อง (ลิลลี่) 64
7 พระพุทธมิตร (Fausboll) 65
8 ความรักและความเห็นอกเห็นใจ (Monier วิลเลียมส์) 66
9 หรือความรักความเมตตา (Beal) 67
10 ครอบครัวความเห็นอกเห็นใจหรือความเมตตา (Getty) 68
11 เมตตา (เฮอร์เบิร์เบย์เนส) 69
12 ผู้ทรงเมตตาเสมอหนึ่ง (โจเซฟ Edkins) 70
13 คุณภาพของเพื่อน; มิตร; เมตตา; ชนิด; ความรัก, มิตรภาพ, ความเห็นอกเห็นใจความสนใจในการใช้งานอื่น ๆ (วิลเลียม Stede) 71

Rahmah เป็นเทียบเท่าภาษาอาหรับ Maitreya เมตตากรุณาเมตตาเป็นมิตร, ความเห็นอกเห็นใจความเมตตาหรือความเมตตาทุกคำของนำเข้าที่คล้ายกันจะถูกแสดงโดยภาษาอาหรับคำ  Rahmah,  พจนานุกรมภาษาอาหรับภาษาอังกฤษ โดยเลนจะช่วยให้บางส่วนของรายการเทียบเท่าต่อไปนี้ของ  Rahmah:
ความเมตตาสงสารเมตตาอ่อนโยนของหัวใจ; ความโน้มเอียงที่ต้องใช้การออกกำลังกายจากของที่ระลึกและการเกื้อกูล; ให้อภัยและการให้อภัย72

แบดเจอร์  พจนานุกรมภาษาอังกฤษภาษาอาหรับ73 รวมถึง "ความดีและความรอบคอบ" 

AR-เราะห์มาน และ  อัลราฮิม มีทั้งที่มาจาก  Rahmah,  signifying  อ่อนโยนที่ต้องการการออกกำลังกายของการทำบุญ ..จึงประกอบไปด้วยความคิดของความรัก และ  ความเมตตา AR-เราะห์มาน และ  ar-ฮิม มีทั้งคำนามคำกริยาที่ใช้งานของมาตรการที่แตกต่างกันแสดงถึง intensiveness นัยสำคัญที่ถูกอดีตวัด  ฟะ 'LAN, และแสดงให้เห็นความสำคัญยิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณภาพของความเมตตาและหลังเป็นอยู่ของวัด  ฟะ ' LAN และการแสดงออกของการทำซ้ำอย่างต่อเนื่องและการรวมตัวกันของแอตทริบิวต์ .... คำสองคำนี้ได้รับการอธิบายโดยพระศาสดาตัวเอง ... เขาเป็นรายงานที่ได้กล่าวว่า  "Ar-Rahmiin เป็นพระเจ้าปรานีที่มีความรักและความเมตตาเป็นที่ประจักษ์ในการสร้างของโลกนี้และ  ar-ฮิม คือพระเจ้าผู้ทรงเมตตาที่มีความรักและความเมตตาจะประจักษ์ในสถานะที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น. " ...  คือ. ในผลมาจากการกระทำของมนุษย์ ดังนั้นคุณลักษณะของความเมตตาใน  ar-เราะห์มาน เป็นที่ประจักษ์ก่อนคนที่มาในการดำรงอยู่ในการสร้างสิ่งที่เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตของเขาที่นี่และดังนั้นจึงไม่ต้องของเขาสมควรได้รับพวกเขาในขณะเดียวกันในแอตทริบิวต์  ar-ฮิม เป็นที่ประจักษ์เมื่อชายคนมี สิ่งที่ทำจะได้รับมันดังนั้นอดีตเป็นที่แสดงออกของระดับสูงสุดของความรักและความเอื้ออาทรหลังจากของที่ระลึกมากมายและอย่างต่อเนื่องและความเมตตา Lexicologists ตกลงในการถือครองว่าอดีตรวมทั้งเชื่อและไม่เชื่อในสำหรับวัตถุของตนในขณะที่หลัง particularises มากขึ้นเชื่อ ... ดังนั้นผมทำให้  ar-เราะห์มาน เป็นความหมายของพระเจ้า Beneficient เพราะความคิดของการทำดีเป็น predominent ในนั้น แต่ผมต้องยอมรับว่าภาษาอังกฤษขาดเทียบเท่าของ  ar-เราะห์มาน ยังทำให้วิธีการเพื่อให้การแสดงออกถึง  ความรักทั้งหมดที่ครอบคลุมและความดี ประจักษ์ในคำว่า ... "

Metteyya จากเมตตา เมตตาซูตทำงานดังนี้:
ในฐานะที่เป็นแม่ที่มีความเสี่ยงของนาฬิกาชีวิตของเธอกว่าเด็กของเธอเองเพื่อให้ทุกคนมีความศิวิไลซ์เพื่อนไร้พรมแดน (มิตร) ใจที่มีต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด75

เมตตา ... มันเป็นการแสดงออกถึงคุณลักษณะสากลของความเมตตาผู้ทรงอำนาจซึ่งขยายไปถึงมนุษย์ทุกคนที่ชั่วร้ายและเชื่อที่ดีและพวกปฏิเสธศรัทธา นี่คือความคิดอันสูงส่ง76

ดังนั้น  Rahmah อย่างเต็มที่เป็นการแสดงออกถึงความสำคัญของคำ  Metteyya

Maitreya ระบุ

1 มูฮัมหมัด (PBUH) เป็น Maitreya พระพุทธรูป
สาวกของพระเยซูและ Sankaracharya ทั้งโฆษณาครูนั้นเป็นพระพุทธรูป Maitreya ครูของตัวเองของพวกเขายังคงนิ่งเงียบที่จุดในชีวิตของพวกเขาครั้ง ไม่ให้มูฮัมหมัด (PBUH) ซึ่งแตกต่างจากพระเยซูและ Sankaracharya ตัวเขาเองที่ตีพิมพ์ว่าเขาถูกส่งเป็น Maitreya (เมตตา):
เรายังไม่ได้ส่งเจ้า (0 มูฮัมหมัด (PBUH)) แต่ (AS)-เมตตาแก่สัตว์- (คัมภีร์กุรอ่าน 21:107)
บ่อยครั้งที่ท่านศาสดาที่เรียกว่า Maitreya (เมตตา) ในคัมภีร์กุรอ่าน:
1    (เจ้าส่งเป็น) ความเมตตา [Maitreya] จากพระเจ้าของเจ้า (28:46)
2    มีบางส่วนของพวกเขาที่ได้รับบาดเจ็บศาสดาและกล่าวว่าเขาเป็นคนหู: คำตอบเขาเป็นคนหูดีแก่คุณ: เขาเชื่อในพระเจ้าและทรงให้เครดิตกับความซื่อสัตย์และความเมตตา [Maitreya] แก่ดังกล่าวของคุณ ที่เชื่อว่า (9:61)
จำนวนครั้งในการสนทนามูฮัมหมัดของเขา (PBUH) ให้ออกว่าเขาถูกส่งเป็น Maitreya:
1    ผู้บรรยาย อาบูสลิล), "ผู้ส่งสารของพระเจ้าที่ใช้ในการอยู่คน" 0 คน, I am เมตตา [Maitreya] (ที่เป็น) ส่ง (กับคุณ.) " 77
2    บนสนามอูมูฮัมหมัด (PBUH)'' เป็นมากใกล้การสูญเสียชีวิตของเขาถูกตีลงมาจากห้องอาบน้ำฝักบัวของหินและได้รับบาดเจ็บในการเผชิญกับสองลูกศร " 78 เมื่อ  ใน ชะตากรรมอนาถนี้และไสวเลือดออกบางส่วนของสหายของเขา ถามว่าเขาจะสาปแช่งศัตรูที่ไม่เชื่อเขาปฏิเสธคำขอของพวกเขาและอธิษฐานเผื่อศัตรูที่ไม่เชื่อ: "ฉันยังไม่ได้รับส่งสำหรับแช่ง แต่เป็นเชิญ (พระเจ้า) และเมตตา (Maitreya) 0 พระเจ้านำคนของฉัน (และยกโทษให้พวกเขา) ขณะที่พวกเขารู้ว่าผมไม่ได้., 79
โมฮัมเหม็คือตลอดเวลาที่รักใคร่ของอารมณ์และแม้กระทั่ง demonstratively ดังนั้น80
ใน  อัลกุรอานเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าชี้ให้เห็นสิ่งสิทธิ์การแสดงตนของเขาเป็นและวิธีการที่เขาเป็นหลักฐานหรือศูนย์รวมของความเมตตาของพระเจ้าไปทั่วโลก81

"มันดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม" นายสังเกตฮอลแลนด์ "ที่โมฮัมเหม็เกิดจากการแข่งขันที่รุนแรงและสงครามเช่นเดียวกับคนที่มอบให้กับการปฏิบัติที่โหดร้ายหลายควรจะมีเรื่องมากสำหรับความเห็นอกเห็นใจ. เขาขอบคุณพระเจ้าที่ได้ใส่ลงไปใน หัวใจของผู้ชายจะมีความเห็นอกเห็นใจ ... เขียนคุณสมบัติที่เขาได้รับการยกย่องความเห็นอกเห็นใจมากที่สุดเท่าที่พระเจ้าเหมือนและบทของอัลกุรอานทุกเริ่มต้นด้วยการภาวนานี้ 'ในนามของพระเจ้าเมตตา; เมตตา'. " 82 


II การวัดของหัวใจ
จากจุดที่ชาวมุสลิมในมุมมองของทั้งครูเป็นแรงบันดาลใจของความเป็นมนุษย์เป็นตัวแทนของนายเมตตามากที่สุดบนแผ่นดินโลกเป็นผู้ชายทั้งหมดของธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยความเมตตา หัวใจของพวกเขาเป็นบ้านสมบัติมากมายของความเมตตา พวกเขาเป็นผู้ชายของธรรมชาติมากขึ้นกว่าเมตตาปฏิภาณ พระเจ้าในภูมิปัญญาของเขาเลือกที่จะมอบให้พวกเขาจำนวนเงินที่แตกต่างจากความเมตตาของพระองค์ คัมภีร์กุรอ่านบอกว่า: "เหล่านี้เป็นสาร; เราต้องการบางส่วนของพวกเขาก่อนที่คนอื่น ๆ " (2:253)
เปรียบเทียบกับกลุ่มที่ตัวเองบางส่วนของสารที่มีความเมตตากว่าคนอื่น ๆ เรายังคงที่โดยพระคุณของพระเจ้ามูฮัมหมัด (PBUH) ได้รับส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความเมตตาของพระองค์ ในคำอื่น ๆ , หัวใจของมูฮัมหมัด (PBUH) เป็นบ้านสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของความเมตตาเมื่อเทียบกับหัวใจของอัครสาวกอื่น ๆ วิธีที่จะรู้ว่านี้ เราต้องการมาตรฐานในการวัดระดับความเมตตาของหัวใจ พระเยซูจะช่วยให้มาตรฐาน: "ออกจากความอุดมสมบูรณ์ของหัวใจพูดปาก." 83
"ลิ้น" เขียน Rt รายได้ WW วิธี DD "เป็นสัญญาณที่เปรียบมิได้ของรัฐของหัวใจ ....... น้ำพุภายในจะไหลในปาก ofthe คำ ..... "84
ในการแนะนำของข้างต้นเราคิดว่าถ้าในคำสอนของครูแรงบันดาลใจจากคำว่า 'เมตตา' หรือ 'เมตตา' เกิดขึ้นเมื่อหัวใจของเขาก็คือค​​วามเมตตาที่หนึ่งองศา
ด้วยมาตรฐานนี้เราวัดขอบเขตความเมตตาของหัวใจของมูฮัมหมัด (PBUH) 'เมตตา' คำและ 'เมตตา' ถูกนำมาใช้มากขึ้นกว่า 409 ครั้งใน Qur 'คนเดียว
เราตั้งใจที่จะลาออกจากคำที่เกิดขึ้นในวรรณคดีสุนัตจากกว่าหนึ่งในสี่ของหนึ่งล้านของหน้าเว็บซึ่งคำพูดของพระศาสดามีการบันทึกไว้ ดังนั้นหัวใจของท่านศาสดาคือความเมตตามากกว่า 409 องศา
ตอนนี้เราวัดขอบเขตของหัวใจเปี่ยมด้วยความเมตตาของพระเยซูที่มีมาตรฐานของตัวเอง จากบันทึกทั้งสี่พระประวัติของพระคัมภีร์ที่เราได้เรียนรู้ว่า 'ความเมตตาคำพูดและวาง' เมตตา 'จากปากของพระเยซูเพียงเก้าครั้ง ดังนั้นหัวใจของเขาก็คือค​​วามเมตตาถึงเก้าองศาเพียง
ในมุมมองของดังกล่าวข้างต้นจะต้องเป็นกลางเอ็นไควเรอมูฮัมหมัด (PBUH) ในขณะที่พระโพธิสัตว์ Maitreya พิจารณาในการตั้งค่าของพระเยซู
ขอบเขตกว้างใหญ่ของธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยความเมตตาของมูฮัมหมัด (PBUH) มีการแสดงออกอย่างดีจาก Qur ': "แน่นอน messenger ก็มาถึงท่า​​นจากบรรดาเองลดใจให้แก่เขาคือการตกอยู่ในความทุกข์ของคุณกระวนกระวายใจมากเกินไปในกรณีที่ท่านเชื่อ (เขา) เป็นความเห็นอกเห็นใจความเมตตา "(9: 128)
'สงสาร' แปลจากภาษาอาหรับคำ  RA 'IIf ซึ่งตาม Bukhari 85หมายถึง "ความเมตตาที่ยิ่งใหญ่มาก" ตามถนน  พจนานุกรม ra'uf "หมายถึง ความพิเศษและความรักอ่อนโยนมากกว่า  Rahmah, หรือระดับสูงสุดดังกล่าว '
Sankaracharya เป็นครูไม่ได้แรงบันดาลใจเราปล่อยเขาออกจากการพิจารณา

III ชื่อไม่เน่าเปื่อย
เมื่อเราไปถึงผลงานที่เขียนโดยคนของประเทศต่างๆเกี่ยวกับศาสนาอิสลามเราสังเกตสิ่งหนึ่งที่อยากรู้อยากเห็น คำ  มูฮัมหมัด (PBUH) คือการสะกดคำในหลายวิธีเช่น  Mahamet, มุฮัมมัด Mohamet, Mehemet, Mahemmet, และอื่น ๆ
เราใช้บางส่วนของความแตกต่างทางธรรมชาติเหล่านี้สำหรับวัตถุประสงค์ของเรา86

1     Mahamet หรือ  มุฮัมมัด คำดูเหมือนจะประกอบด้วย  Maaha และ  เมตตา คำ  Maho หรือ  มหา ในภาษาบาลีและสันสกฤตหมายถึง "ดีชื่อเสียง" เมตตา  'เมตตาหมายถึง' ดังนั้นคำ Mahamet ทั้งหมดหรือมุฮัมมัดหมายถึง 'ความเมตตาชื่อเสียง' หรือ 'ความเมตตาที่ยิ่งใหญ่' คัมภีร์กุรอ่านให้ออกว่ามูฮัมหมัด (PBUH) คือ "เมตตา"
  1. Mohamet ดูเหมือนจะประกอบด้วย  แม่เมาะ และ  เมตตา แม่เมาะ ในภาษาสันสกฤตหมายถึง "ความรักหรือความเห็นอกเห็นใจ"; ดังนั้นคำทั้งหมดหมายถึง 'ของความรักหรือความเมตตาสงสาร' เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของมูฮัมหมัด (PBUH) แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนขี้สงสารของธรรมชาติไปยังระดับที่ไม่ธรรมดา เราจะอธิบายเหตุการณ์เหล่านี้ในรายละเอียด
  2. Mehemet ดูเหมือนจะประกอบด้วย  Meh และ  เมตตา Meh หมายถึง 'ฝน' ดังนั้นคำทั้งหมดหมายถึง 'ความเมตตาเหมือนฝน' หรือ 'คนที่เมตตาฝนทั่วไป' ตาม Qur 'ฝนเป็นพระพรของพระเจ้าทั่วไปของสิ่งมีชีวิตของเขา:
a.     เราจะส่งฝนลงมาเป็นพระพรจากสวรรค์ด้วยเหตุนี้เราทำให้สวนงอกและเมล็ดข้าวจากการเก็บเกี่ยวและต้นปา​​ล์มสูงที่มีสาขาภาระกับวันที่แขวนอยู่เหนือผู้อื่นเป็นบทบัญญัติสำหรับมนุษย์และเราจึงเร่งประเทศตาย . (50:9-11)
b     เขาทรงให้น้ำลงมาจากฟากฟ้าและ quickneth จึงแผ่นดินหลังจากที่มันตายไปแล้วทรง: ในที่นี้แท้จริงเป็นสัญญาณแก่ประชาชนที่เข้าใจ (30:24)
     เจ้าไม่เห็นว่าพระเจ้าทรงลงน้ำจากสวรรค์และทรงเดียวกันเพื่อเข้าสู่แหล่งที่มา (และ) รูปแบบบนแผ่นดินโลกและ produceth ดอทคอมจึงของประเภทต่างๆ (39:21)
เช่นเดียวกับฝนเป็นพระพรทั่วไปและความเมตตาของพระเจ้าทุกสิ่งมีชีวิตของเขาเพื่อให้พระศาสดาคือความเมตตาให้กับทุกสิ่งมีชีวิตของพระองค์คัมภีร์กุรอ่านสนับสนุนนี้: "เรายังไม่ได้ส่งเจ้า (0 มูฮัมหมัด (PBUH)) แต่ ( เป็น) ความเมตตาแก่สิ่งมีชีวิตทั้งหมด "(21: 107)
4     Mahemmet ดูเหมือนจะประกอบด้วย  Mahema หรือ  Mahima ซึ่งในภาษาสันสกฤตหมายถึง "ความยิ่งใหญ่; ความรุ่งโรจน์" และ  เมตตา ซึ่งหมายความว่า "เมตตา" ดังนั้นคำทั้งหมดหมายถึง 'ความเมตตารุ่งโรจน์' หรือความเมตตาที่ยิ่งใหญ่ " 

หลักคำสอนที่เป็นความลับและ exoteric และพระพุทธรูป


ผมได้ประกาศความจริงโดยไม่ทำให้ความแตกต่างระหว่างความเชื่อ exoteric และเป็นความลับใด ๆ ในแง่ของความจริงที่อนันดา, Tathagata มีไม่มีสิ่งนั้นเป็นกำปั้นของครูที่ช่วยให้บางสิ่งบางอย่างกลับ87

ถ้าพระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ Maitreya ลักษณะดังกล่าวข้างต้นควรถือที่ดีในกรณีของเขา แต่มันไม่ได้:
และเหล่าสาวกมาและตรัสถามเขาว่าเหตุไฉนพระองค์ตรัสไว้ในคำอุปมา เขาจึงตรัสถามพวกเขาเพราะมันจะได้รับแก่ท่านที่จะรู้ว่าลึกลับของอาณาจักรแห่งสวรรค์ แต่พวกเขาจะไม่ได้รับ ... ดังนั้นผมจึงพูดกับเขาเป็นคำอุปมา; เพราะเห็นพวกเขามองไม่เห็นและเมื่อเขาได้ยินก็ไม่ได้ยิน, ไม่เข้าใจ88
ชัดถ้อยชัดคำพระเจ้าของเราที่ต้องการที่เป็นกลุ่มของผู้ฟังของเขาไม่ควรจะเข้าใจความลึกลับของอาณาจักรของพระองค์89

พระเยซูถูกวางก่อนที่มหาปุโรหิตในฐานะที่เป็นผู้ถูกกล่าวหา เขาถามเกี่ยวกับหลักคำสอนของพระเยซูของเขา:
พระเยซูตรัสตอบเขาฉันได้พูดอย่างเปิดเผยไปทั่วโลก; ที่ผมเคยสอนในธรรมศาลาและในพระวิหารไปที่ไหนพวกยิวเคยรีสอร์ท; และในความลับที่ฉันได้พูดอะไร90

ให้เราเห็นสิ่งที่พระเยซูสอนในความลับ:
และเมื่อเขาเป็นคนเดียวคนที่อยู่รอบพระองค์พร้อมกับสิบสองถามเขาเยาะเย้ยถากถาง และพระองค์ตรัสแก่เหล่านี้แก่ท่านก็จะได้รับรู้ลึกลับของอาณาจักรของพระเจ้า; แต่แก่คนที่มีโดยไม่ต้องทุกสิ่งเหล่านี้จะทำในคำอุปมาว่าเห็นพวกเขาอาจจะเห็นและไม่เห็นและเมื่อเขาได้ยินก็อาจจะได้ยิน และไม่เข้าใจเกรงว่าในเวลาใด ๆ พวกเขาอาจจะถูกแปลงและความผิดบาปของพวกเขาควรได้รับการอภัยพวกเขา91
พระเยซูตรัสสั่งสาวกของพระองค์ไม่ให้หลักคำสอนที่เป็นความลับของเขาส่วนกลาง:
อย่าให้สิ่งซึ่งบริสุทธิ์แก่สุนัขอย่าโยนไข่มุกของเจ้าหมูเกรงว่าพวกเขาเหยียบย่ำพวกเขาภายใต้เท้าของพวกเขาและหันกลับมากัดตัวท่าน92
ในที่สาธารณะเสมอพระเยซูได้ตรัสคำอุปมา
และด้วยสุภาษิตดังกล่าวจำนวนมากที่เขาพูดคำว่าแก่พวกเขา แต่ไม่มีตรัสอุปมาเขาไม่แก่พวกเขาและเมื่อพวกเขาอยู่ตามลำพังพระองค์จึงทรงอธิบายทุกสิ่งแก่สาวกของพระองค์93
ดังนั้นจากข้างต้นก็เป็นที่ชัดเจนว่าพระเยซูจงใจทำความแตกต่างระหว่างความเชื่อ exoteric และเป็นความลับ ในแง่ของความเป็นจริงที่เขามีเจตนากำปั้นของครูส่วนใหญ่ของผู้ชมของเขา เขารู้ตัวระงับการเรียนการสอนที่แท้จริงของเขาจากกลุ่มของผู้ฟังของเขาไม่ว่าจะคุ้มค่าหรือไม่คู่ควร
ลูกศิษย์ของพระคัมภีร์ดีรู้ว่าชาวคริสต์ที่เก่าแก่มีจำนวนพระวรสารลับบารมีและ Epistles เศษเล็กเศษน้อยของบางส่วนของเหล่านี้ยังพบว่า
". หนังสือเป็นหลักฐาน-เดิมเกินไปศักดิ์สิทธิ์และเป็นความลับที่จะอยู่ในมือของทุกคนของ" 94การดำรงอยู่ของพระคัมภีร์อื่น ๆ ที่นอกเหนือจากที่บัญญัติเป็นทำนองอย่างเห็นได้ชัดในลุค:
สำหรับมากที่สุดเท่าที่มีการดำเนินการจำนวนมากอยู่ในมือของการประกาศของสิ่งเหล่านั้นซึ่งมีความเชื่อมั่นมากที่สุดในหมู่พวกเราอย่างแน่นอน .... 95
คำว่า "หลายคน" ที่นี่ "ไม่ได้หมายถึงพระวรสารของนักบุญมัทธิวและเซนต์มาร์ค ... " 96
ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดจากข้างต้นว่าพระเยซูไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya Sankaracharya ไม่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้ครูเราปล่อยให้เขาออกจากคำถาม 

ในทางตรงกันข้ามมูฮัมหมัด (PBUH) ในการเชื่อฟังคำสั่งของพระเจ้าเผยแพร่หลักคำสอนของเขาอย่างสมบูรณ์โดยไม่ทำให้ความแตกต่างใด ๆ ระหว่าง exoteric และความลับ: "0 messenger เผยแพร่ (ทั้ง) ที่ซึ่งทรงถูกส่งลงมาแก่เจ้าจาก พระเจ้าของพระองค์เพราะถ้าเจ้าไม่ได้เจ้าไม่ได้ (ผล) เผยแพร่ส่วนหนึ่งส่วนใด '(คัมภีร์กุรอ่าน 5:67)
Qur 'ท่องในที่สาธารณะในสมัย​​ของท่านศาสดา
มันเป็นเรื่องที่ท่องในทางเดียวกันแม้ตอนนี้ ท่านศาสดาได้อย่างเคร่งครัดห้ามชาวมุสลิมจากที่ซ่อนตัวหลักคำสอนของเขา
1    อาบู Hurayrah เกี่ยวข้องว่าผู้ส่งสารของพระเจ้ากล่าวว่า "ผู้ใดมีคำถามอะไรที่เกี่ยวกับความรู้และถ้าเขาไม่ได้บอกเขาจะเลอ bridled กับ offrre บังเหียน (ในวันแห่งการฟื้นคืนชีพ) 97
2    อาบู Hurayrah เกี่ยวข้อง: ส่งสารของพระเจ้ากล่าวว่า "ไม่เป็นเช่นที่เขาได้เรียนรู้ความรู้และซ่อนตัวอยู่ แต่จะมาในวันแห่งการฟื้นคืนชีพ bridled กับบังเหียน ofhell ไฟ." 98
3    Anas เกี่ยวข้อง: ผมได้ยินผู้ส่งสารของพระเจ้าว่า "หากมีคนถามเกี่ยวกับความรู้และถ้าเขาซ่อนมันไว้เขาจะต้อง bridled กับ offire บังเหียน." 99
4    อาบู Hurayrah เกี่ยวข้อง: ส่งสารของพระเจ้ากล่าวว่า "หากมีคนถามเกี่ยวกับความรู้ว่าเขารู้และถ้าเขาซ่อนมันไว้เขาก็จะเป็น bridled กับ offrre บังเหียน." 100
เป็นที่ชัดเจนดังนั้นอย่างนั้นมูฮัมหมัด (PBUH) เป็นพระพุทธรูป Maitreya และไม่รวมพระเยซู

____________________________________________________________________________________
อ้างอิง:


1)    เฮนรี่คล๊าร์ควอร์เรน,  พุทธศาสนาในการแปล,  Harvard University, 1896, p.482
2)    พอล Carns,  พระวรสารของพระพุทธเจ้า ผับเปิดศาล! จำกัด , ลอนดอน, 1915, p 245 '
3)    Edmunds และ Anesaki,  นับถือศาสนาพุทธและศาสนาคริสต์ Gdspels, อินส์ & Sons, Philadelphia, 1908-1909, pp 160-161
4)    Chakkavati Sinhnad Suttanta,  D. ที่สาม 76 ผู้ใช้ที่นี่แปลโดยมหาโพธิสมาคม, ศรีลังกา
5)    อื่น ๆ ที่คิดว่า "ฝีมือ"
6)    "ซ้ำสาม."
7)    ซามูเอล Beal,  Si-Yu-Ki: พุทธประวัติโลกตะวันตก, ฉบับ ครั้งที่สอง Triibner, ลอนดอน, 1906, pp ได้ 46 - 47
8)    เอชพี Blavatsky,  ลัทธิลับ ฉบับ สาม บริษัท Theocophy, Los Angeles, 1938, p 412
9)    สิงหาคมคาร์ลไรส,  การศึกษาในญี่ปุ่นพุทธศาสนา  Macmillan, ลอนดอน, 1925, p 264
10)  รายได้โจเซฟ Edkins,  จีนพุทธศาสนา  Triibner, ลอนดอน, 1893, p 122
11)  ดับเบิลยูวี Rockhill,  ชีวิตของพระพุทธเจ้า,  Trubner, ลอนดอน, 1884, pp 237-238
12)  พี Pavri,  ครูโลกมา,  Indian Star ฝ้าย, 1924, p 52
13)  Beal,  op ซีไอ.,  Vol I, p 226
14)  ลูอิส Hodus,  พุทธศาสนาและชาวพุทธในประเทศจีน,  1923, p 38 ฉบับที่อ้างถึงในที่นี่อาจเป็นหนึ่ง publishd เป็นเล่มที่สามในซีรีส์  ของโลกศาสนามีชีวิต ที่คาดการณ์ไว้ในปี 1920 ตามที่คณะกรรมการในการจัดทำมิชชันนารีในการปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ (การประชุมของอเมริกาเหนือ) [Ed.]
15)  Beal,  op ซีไอ.,  Vol ผมได้ pp 121-122
16)  Hodus,  op ซีไอ.,  pp ได้ 120-121
17)  Ibid.,  pp ได้ วันที่ 20-21
18)  18.See พีลักษมี Narasu,  สาระสำคัญของพุทธศาสนา โคลัมโบ, 1907 (พิมพ์ในปี 1993 โดยบริการการศึกษาเอเชีย, นิวเดลี)
19)  AP Sinnett,  ลับพุทธศาสนา  Trubner, ลอนดอน, 1884, p 144 
20)  วอร์เรน,  op ซีไอ.,  pp ได้ 22-37
21)  สวามี Daryanand สรัสวดี  ภาษาอังกฤษแปลจาก Satyarth Prakash, Virvanand กด Lahore, 1908, pp ได้ 415 --- 416
22)  เอส Venkataramanan,  งานที่กำหนดของประเทศศรี Sankaracharya,  GA Natesan & Co, ฝ้าย (nja ปี) p 205
23)  Ibid.,  p 206
24)  แม็กซ์มุลเลอร์ (เอ็ด)  หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออก, ฉบับ 35, ฟอร์ด, ลอนดอน, 1840, p.18
25)  สรัสวดี  op ซีไอ.,  p 414
26)  พระพุทธรูป,  p 172 ผู้เขียนส่วนใหญ่อาจหมายถึงเฮอร์แมน Oldenberg,  พระพุทธ, อาเธอร์ลิตรฮัมเฟรย์, ลอนดอน, 1904[Ed.]
27)  อโศก,  p 35 ผู้เขียนส่วนใหญ่อาจหมายถึงเอ็มเจมส์แมคเฟล,  อโศก, สมาคมสำนักพิมพ์กัลกัต, 1910 [Ed.]
28)  TW Rhys Davids,  พุทธศาสนา: Sketch ชีวิตและคำสอนของพระพุทธเจ้า, พระ, สังคมเพื่อส่งเสริมความรู้คริสเตียน, ลอนดอน, 1880, p 131
29)         หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออกแย้มยิ้ม ซีไอ.,  Vol ครั้งที่สอง p 185
30)         Nalinaksha ดัทท์  สมัยก่อนประวัติศาสตร์ของการแพร่กระจายของพุทธศาสนาและพุทธโรงเรียน  Luzac & Co, ลอนดอน, 1925, p 13
31)         Narasu,  op ซีไอ.,  pp ได้ 129-130 
32)  นางสีดาภูมิพลอดุลยเดช Datta,  Sankaracharya: ชีวิตและคำสอนของพระองค์คำแปลของ Atma-Bodha, สมาคมกู้ชีพวรรณคดี ofIndian, กัลกัต, 1897
33)  แม็กซ์มุลเลอร์  ชิปจากการฝึกอบรมภาษาเยอรมัน, ฉบับ ผม Longmans, ลอนดอน, 1867, pp 452-453
34)  Edmunds และ Anesaki,  op ซีไอ.,  Vol 2, pp 1-4
35)  C. Jinarajadasa,  คริสต์และพระพุทธรูปและภาพวาดอื่น ๆ , ราชบัท Press, ชิคาโก, 1911, p 5
36)  มาคริสต์  p 106 รายละเอียดของหนังสือเล่มนี้จะไม่สามารถใช้ได้ [Ed.]
37)  พี Pavri,  op ซีไอ.,  p 23
38)  CW Leadbeater,  โทและเส้นทาง  Publ ฟิ บ้านฝ้าย, 1925, p 51
39)  Blavatsky,  ไอซิสเปิดตัว ฉบับ ครั้งที่สองเจดับบลิว Bouton, นิวยอร์ก, 1877, p 156 (เชิงอรรถ)
40)  แมทธิว, XXVII: 27; มาร์ค XV: 37; ลุค xxiii: 46; จอห์นเก้า: 30
41)  ลุค xxiii: 43
42)  มุลเลอร์ (เอ็ด)  หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออก, ฉบับ XX, ฟอร์ด, ลอนดอน, 1885, p 247
43)  บารมี i: 11
44)  ผู้เขียนหมายถึงโลแรก iv: 16 สะโลนิกาประกอบด้วยสอง epistles เซนต์ พอลคริสตชนของสะโลนิกาในมาซิโดเนียในประมาณ 50,151 ซีอีโอ [Ed.]
45)  แมทธิว, XXIV: 30
46)  ดูโครงการปี Dhannapala,  ชีวิตและคำสอนของพระพุทธเจ้า,  Natesan ฝ้าย, 1892, p 82
47)  มหาโพธิวารสาร, กัลกัต, เดือนพฤษภาคมและมิถุนายน 1928 p 280 
48)  ชาวโรมัน, vi: 9; แมทธิว, XXVIII: 20
49)  วอร์เรน,  op ซีไอ.,  p 485
50)  จอห์น x: 35
51)  ผู้เขียนหมายถึง  ชีวิตหรือตำนานของ Gaudama, ฉบับ I, p 11 (เชิงอรรถ) นี้จะเป็นรุ่นที่แตกต่างจากสิ่งที่มีให้เรา ผู้อ่านอาจปรึกษาหนังสือสองเล่มพี Bigandet ของเดียวกันการตีพิมพ์โดย Triibner & Co, ลอนดอน, 1912 [Ed.]
52)  ดู Beal,  op ซีไอ
53)  RF จอห์นสตัน  พุทธจีน, ดัตตัน, นิวยอร์ก, 1913, p 208
54)  Edkins,  op ซีไอ.,  p 208
55)  Watters โทมัส  ในการเดินทางหยวน Chwang ในอินเดีย  629-645  AD, ฉบับ ผม 1905, (พิมพ์โดยเอเชียบริการการศึกษานิวเดลี, 1988), p 239
56)  ลิตร Austine เดล,  พุทธศาสนาของทิเบตหรือ Lamaism,  1934, (พิมพ์โดย Kessinger, มอนแทนา, 2003), p 355
57)  Frauson,  ศาสนาของทิเบตและ True ศาสนา,  p 355 รายละเอียดของหนังสือเล่มนี้จะไม่สามารถใช้ได้ [Ed.]
58)  ไรส,  op ซีไอ.,  pp ได้ 264-265
59)  มุลเลอร์,  op ซีไอ.,  Vol I, p 452
60)  Dharmapala,  op ซีไอ.,  p 83
61)  Carns,  op ซีไอ.,  p 218 
62)  Rhys Davids,  op ซีไอ.,  p 180
63)  Narasu,  op ซีไอ.,  p 101, 105
64)  อาร์เธอร์ลิลลี่  พุทธศาสนาในคริสตจักรหรือพระเยซู Essene, คีแกนพอลท่อ & Co, ลอนดอน, 1887, p ปกเกล้าเจ้าอยู่หัว
65)  จาก  ซูต-Nipata, แปลจากภาษาบาลีโดยโวลต์ Fausboll ในมุลเลอร์ (เอ็ด)  หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออก, ฉบับ X, ฟอร์ด, ลอนดอน, 1881, p 205
66)  Monier Monier วิลเลียมส์,  พุทธศาสนา, จอห์นเมอเรย์, ลอนดอน, 1890, p 181
67)  แปลโดย Beal,  op ซีไอ.,  p 64
68)  อลิซเก็ตตี้  เหล่าทวยเทพในภาคเหนือของพระพุทธศาสนา,  Oxford, 1928, p 20, 68
69)  เฮอร์เบิร์เบย์เนส,  Way ของพระพุทธเจ้า, จอห์นเมอเรย์, ลอนดอน, 1914, p 15
70)  Edkins,  op ซีไอ.,  p 240
71)  TW Rhys Davids และวิลเลียม Stede (เอ็ด),  บาลีพจนานุกรม ภาษาบาลีข้อความสังคม Chipstead, 1921-1925
72)  เอ็ดเวิร์ดวิลเลียมเลน  พจนานุกรมภาษาอาหรับภาษาอังกฤษ,  1867 นี้เป็นงานที่มีชื่อเสียงมีอยู่ในรุ่นต่างๆรวมทั้งอินเทอร์เน็ตได้อย่างอิสระ [Ed.]
73)  จอร์จเพอร์ซี่แบดเจอร์,  พจนานุกรมภาษาอังกฤษเป็นภาษาอาหรับ, คีแกนพอล & Co, ลอนดอน, 1881 
74)  ผู้เขียนใช้การแปลโดยมหาโพธิสมาคม, ศรีลังกา [Ed.] 
75)  ผู้เขียนใช้การแปลโดยมหาโพธิสมาคม, ศรีลังกา [Ed.] 
76)  ซามูเอลเมตร Zwemer,  ศาสนามุสลิมของพระเจ้า อเมริกันย่านชุมชน, นิวยอร์ก, 1905, pp ได้ 35-36
77)  Darimi หนังสือ Muqaddimah 
78)  ขายจอร์จ,  อัลกุรอาน, จอร์จเลดจ์, ลอนดอน, 1892, p 45, (k เชิงอรรถ)
79)  Qadi มูฮัมหมัด Sulayman,  Rahmatun Lil 'Alam / n, ฉบับ ผมชีกูห์อาลีลาฮอร์, 1935, p 114
80)  DS Margoliouth,  ฮัมเหม็ดและการเพิ่มขึ้นของศาสนาอิสลาม จีพีพัท, ลอนดอน, 1906, p 70
81)  Ibid.,  p 52
82)  อีดิ ธ ฮอลแลนด์,  เรื่องราวของโมฮัมเหม็, จอร์จจี Harrap, ลอนดอน, 1914, p.l00
83)  แมทธิวสิบสอง: 34
84)  ผู้เขียนหมายถึงรายได้ขวาดับบลิววอลแชมวิธี, DD,  พันธสัญญาใหม่ สังคมเพื่อส่งเสริมความรู้คริสเตียน, ลอนดอน, 1883 [Ed.]
85)  Bukhari หนังสือ Tafsir อัลกุรอาน
86)  ผู้เขียนในคำอธิบายที่ตามมาส่วนใหญ่อาจจะหมายถึงราม Narain ของ Lal  พจนานุกรมปฏิบัติของนักศึกษา (อังกฤษภาษาอูรดู, อินเดียภาษาอังกฤษ), แอลลาบัด, 1925 [Ed.]
87)   หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออก, op.cit.,  Vol จิน, p 36
88)  แมทธิวสิบสาม: 10-13
89)   ดูความเห็นไปยังบทกวีข้างต้น (11) ในวิธี  สหกรณ์ ซีไอ
90)  จอห์น XVIII: 20
91)  มาร์ค iv: Lo-12
92)  แมทธิว, vii: 6
93)  มาร์ค iv: 33-34
94)  นายเจมส์  พันธสัญญาใหม่ปลอม,  Oxford, 1924, p ที่สิบสี่
95)  ลุค, i: 1
96)  วิธี  สหกรณ์ ซีไอ. อรรถกถาที่บทกวีข้างต้น 
97)  อาหมัดอัล Musnad Mukthirin; หนังสือ Tirmidhi, ของ 'Ilm,
98)  อิบัน Majah หนังสือ Muqaddimah
99)  อ้าง
100)                อ้าง 

มูฮัมหมัด (PBUH)  ในคัมภีร์พุทธศาสนา - ส่วนที่ 2


servitors จงรักภักดีของพระพุทธรูป
จากนั้นหนึ่งในความสุขที่พี่น้องและกล่าวว่า "ผู้ใดพี่น้องได้รับ Arahat-พระพุทธรูปผ่านวัยอันยาวนานของอดีตที่ผ่านมามีเพียง servitors อุทิศให้กับผู้ที่เป็นคนที่มีความสุขในขณะที่อนันดาได้รับมาให้ฉันได้. และผู้ใดพี่น้อง ต้อง Arahat-พระพุทธรูปแห่งอนาคตที่มีจะเป็น servitors เป็นที่อุทิศให้กับบรรดาคนที่มีความสุขในขณะที่อนันดาได้รับมาให้ฉัน., 101

และอนันดายังคงเสมออยู่ใกล้ปริญญาโทมีความสุขจากความจริงจน Tathagata ทำรายการสุดท้ายของเขาลงไปในนิพพาน102

อนันดาได้อุทิศจริงๆพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า ความจงรักภักดีที่แท้จริงของเขาที่แตกต่างของเขาจากสาวกอื่น ๆ ครั้งเดียวเมื่อช้างเป็นบ้าเข้าหาพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า "Bhikshus ร้างทั้งหมดเขาอนันดายังคงอยู่เคียงข้างเขา." 103

ถ้าพระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ Maitreya เขาควรจะมีลูกน้องเหมือนอนันดา เราค้นหาสำหรับเช่นลูกน้องของพระเยซูในพระวรสาร

เราพิจารณาทรยศริออทเป็นลูกน้องของพระเยซูนี้สำหรับ "คนทรยศอยู่กับผู้ช่วยให้รอดของเราในภาครัฐและเอกชน" 104 "และมีถุงและเปลือยที่ใส่ไว้ในนั้น" 105ทรยศริออทอย่างไรก็ตามก็ต้องการในความจงรักภักดีที่มีต่อเจ้านายของเขา :

จากนั้นหนึ่งในสาวกสิบสองชื่อยูดาสริออทได้ไปหาพวกปุโรหิตใหญ่และตรัสกับเขาว่าสิ่งที่พวกท่านจะให้ข้าพเจ้าข้าพเจ้าจะมอบพระองค์แก่เจ้า และเขาก็สัญญากับเขาเป็นเวลา 30 เหรียญ และจากเวลาที่เขาหาโอกาสที่จะทรยศพระองค์106
ยูดาสทรยศพระเยซู107ดังนั้นทรยศไม่สามารถเป็นลูกน้องที่แท้จริงของพระเยซู 

บางทีอาจจะเป็นปีเตอร์เป็นลูกน้องของพระเยซูนี้ พระเยซูในเวลาชีวิตของเขาสร้างความบันเทิงให้ความคิดเห็นที่ดีของปีเตอร์:
พระเยซูจึงตรัสถามเขาสรรเสริญเจ้าไซม่อนบาร์โจนาห์ ... เรากล่าวแก่ท่านว่าท่านเปโตรและบนศิลานี้เราจะสร้างคริสตจักรและประตูแห่งนรกฉันจะไม่ต่อต้านมัน และเราจะให้แก่เจ้ากุญแจของอาณาจักรแห่งสวรรค์และเจ้าจะผูกใด ๆ ในโลกสิ่งนั้นก็จะถูกมัดในสวรรค์และสิ่งเจ้าจะหลวมบนแผ่นดินโลกจะต้องปล่อยในสวรรค์108

ปีเตอร์ตัวเองแสดงว่าจงรักภักดีต่อพระเยซูจริงใจ:
)    ฉันจะสละชีวิตเพื่อประโยชน์ของเจ้า109
ข)    ปีเตอร์จึงตรัสถามเขาถึงแม้จะมี (คน) คนจะสะดุดเพราะพระองค์ข้าพระองค์ (ยัง) จะสะดุดก็หามิได้เลย ปีเตอร์กล่าวกับพระองค์ว่า แม้ว่าฉันจะต้องตายกับเจ้าผมจะยังไม่ได้ปฏิเสธพระองค์ ในทำนองเดียวกันยังกล่าวอีกว่าสาวกทั้งหมด110
c)     พระเจ้าผมพร้อมที่จะไปกับท่านทั้งในคุกและถึงความตาย111
ง)    แต่พระองค์ตรัสขึ้นโกรธถ้าผมจะต้องตายกับเจ้าผมจะไม่ปฏิเสธพระองค์เลย ในทำนองเดียวกันยังกล่าวว่าพวกเขาทั้งหมด112
เวลาสำหรับการทดสอบที่แท้จริงของความจงรักภักดีมาถึงในไม่ช้าและสาวกของพระเยซูล้มเหลวหนึ่งและ พระเยซูถูกจับโดยศัตรูและสาวกทะเลทรายเขาว่า:
สาวกทั้งหมดก็ได้ละทิ้งพระองค์ไว้และหนีไป113
ปีเตอร์, ร็อคของพระเยซูพิสูจน์ความล้มเหลวที่สุด เขาคุณค่าของพระเยซูสั่นเทิ้มแม้ในการซักถามของหญิงสาวที่ประตูนรกต่อต้านเขาในชีวิตมากของพระเยซูและพระเยซูจะปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำอีกและส่วนใหญ่กึกก้อง:
ฝ่ายเปโตรนั่งอยู่โดยไม่ต้องอยู่ในสถานที่และหญิงสาวมาหาพระองค์ว่าเจ้ายังมีพระเยซูกาลิลี แต่เขาปฏิเสธต่อหน้าคนทั้งปวงว่าฉันรู้ว่าไม่ใช่สิ่งที่ท่านสุลต่าน และเมื่อเขาได้ออกไปที่ระเบียงสาวใช้อีกคนหนึ่งเห็นเขาและตรัสกับพวกเขาว่าอยู่ที่นั่นคนนี้ได้อยู่กับพระเยซูชาวนาซาเร็ ธ และอีกครั้งที่เขาปฏิเสธด้วยคำสาบานผมไม่รู้จักคนนั้น หลังจากที่ในขณะที่ได้มาหาพระองค์พวกเขาที่ยืนอยู่และบอกว่าเปโตรว่าแท้จริงเจ้าเป็นคนหนึ่งในพวกเขาสำหรับเจ้าทรยศของเจ้าพูด จากนั้นเขาก็เริ่มสบถและสาบานว่าข้าไม่รู้จักคน ... 114 

มันก็เห็นได้ชัดจึงว่าในชีวิตเวลาของพระเยซูไม่มีสาวกของพระองค์แสดงให้เห็นความจงรักภักดีคงที่ของอนันดาที่มีต่อเจ้านายของตน ดังนั้นพระเยซูไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya

มูฮัมหมัด (PBUH) มีลูกน้องคนหนึ่งชื่ออานัสที่ไม่เคยออกจากการให้บริการของศาสดาในชีวิตของเขา อนัสถูกนำเสนอต่อท่านศาสดาโดยพ่อแม่ของเขา:
รายงาน Anas bin Malik: ศาสดาสันติภาพพวกเขาใช้ในการเข้ามาบ่อยครั้งที่จะเห็นเรา วันหนึ่งเขาเข้ามาในห้องและอธิษฐานเผื่อเรา Umm Sulaym (เช่น, แม่ของ Anas) ตรัสกับเขาว่า "นี่คือคนรับใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณคุณจะสวดภาวนาให้เขา" 115

"ผมทำหน้าที่เขาจากเวลาที่ฉันเป็น 8 ปี" คนรับใช้ของเขาอานัสกล่าวว่า "และเขาก็ไม่เคยดุฉันสำหรับสิ่งที่แม้ว่าสิ่งที่ใจแตกโดยฉัน." 116
  
ศาสดารักอานัสและเรียกเขาว่าลูกชายของเขา117และ "เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่รัก" ของเขา118 Anas ได้อุทิศให้กับศาสดาเช่นอนันดาศาสดาของตัวเองเช่นเดียวกับพระพุทธรูปองค์เบื่อหลักฐานแสดงให้เห็นผลกระทบนี้โดยอนัสโทร "Unays" 119

คำ  Unays หมายถึงหนึ่งหนุ่มที่จงรักภักดี คำ  Anas ตัวเองเป็นจากราก  Uns ซึ่งหมายความว่า 'อุทิศ' Anas เป็นจริงชาติของความจงรักภักดีที่แท้จริง เขาติดอยู่กับท่านศาสดาอยู่ในสถานีและสถานีออกไปอยู่ในความสงบและสงครามในด้านความปลอดภัยเช่นเดียวกับการตกอยู่ในอันตรายถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตของท่านศาสดา เราชี้ให้เห็นเพียงสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของอนัสแสดงความจงรักภักดีของเขาที่จะไม่สะทกสะท้านศาสดา:
  1. Anas เมื่อเพียงประมาณ  11  ปีเป็นคนที่อยู่ใกล้ของผู้เผยพระวจนะที่รบอู120 ที่ศาสดา "เป็นมากใกล้กับการสูญเสียชีวิตของเขาถูกตีลงมาจากห้องอาบน้ำฝักบัวของหินและได้รับบาดเจ็บในการเผชิญกับสองลูกศร" , 121และเขาก็แสดงให้เห็นฉากจากจุดเต็มตา
2     อนัสเป็นคนที่อยู่ใกล้ของท่านศาสดาที่รบเนย์นและให้บัญชีกราฟิกของมัน  ใน กองทัพมุสลิมที่นั่นส่วนใหญ่เป็นแปลงที่ผ่านมาและภาคี, 122โดยไม่มีการป้องกันเสื้อ mail และปราศจากอาวุธและพวกเขาก็ตกใจกลัวที่ ความโกรธเกรี้ยวของการโจมตีอย่างฉับพลันและไม่คาดฝันของศัตรูและหลบหนีไปในความผิดปกติของ "พวกเขาก็ถูกจู่โจมโดยห้องอาบน้ำฝักบัวของหิน, ลูกดอกและลูกศรซ้ายซึ่งเป็นสองหรือสามของทหารมุฮัมมัดตายที่เท้าของเขาและคนอื่น ๆ อีกหลายคนได้รับบาดเจ็บ., 123ศัตรูล้อมรอบแล้วอัครสาวกของพระเจ้าที่ถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังกับ "บาง ไม่กี่ครอบครัวของเขา " 124 ศัตรูเผ่า Hawazin "เป็นพลธนูและพวกเขายิงก้องของลูกศร (หนาพอ) ฝูงตั๊กแตน." 125กองทัพมุสลิม "ต้องเผชิญกับธนูดังกล่าวไม่มีผู้ใดของที่มีลูกศรพลาด " 126 การปรากฏตัวของอานัส, หนุ่มประมาณ 16 ปีใกล้บุคคลของท่านศาสดาที่เป็นหลักฐานว่าของความจงรักภักดีที่น่าชื่นชมของเขาต่อมูฮัมหมัด (PBUH) และไม่ต้องสงสัยยืนขนานที่ดีเพื่อความจงรักภักดีอนันดาที่มีต่อพระพุทธรูปพระพุทธเจ้าเมื่อเป็นบ้า ช้างเดินเข้ามาใกล้เขา
ดังนั้นจึงเป็นที่ชัดเจนว่ามูฮัมหมัด (PBUH) เป็นพระพุทธรูป Maitreya และไม่รวมพระเยซู Sankaracharya ไม่ได้เป็นครูเป็นแรงบันดาลใจที่เราปล่อยให้เขาออกจากการพิจารณา

หก  เกณฑ์
และร่างกาย Tathagata ปรากฏเช่นเปลวไฟและเขาก็เป็นที่สวยงามแสดงออกดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด
และอนันดาที่เคารพนับถือบอกว่าจะมีความสุขเพียงอย่างเดียวคือ "วิธีการที่สิ่งที่ยอดเยี่ยมมันเป็นพระเจ้าที่ยิ่งใหญ่และวิธีการที่สีผิวหนึ่งของความสุขที่ควรจะเป็นเพื่อให้ชัดเจนเพื่อที่สดใสเหลือเกินเมื่อฉันวางเสื้อคลุมผ้าขัดเงาของทองนี้! บนร่างกายของความสุขหนึ่งที่แท้จริงมันดูเหมือนราวกับว่ามันได้สูญเสียความงดงามของ "
หนึ่งในความสุขกล่าวว่า "มีสองโอกาสที่ลักษณะ Tathagata ของกลายเป็นที่ชัดเจนและสดใสเหลือเกิน. ในคืนอนันดาซึ่ง Tathagata บรรลุถึงสูงสุดและความเข้าใจที่สมบูรณ์แบบและในคืนที่เขาเดินผ่านในที่สุดออกไปใน ที่ผ่านที่สุดที่ใบไม่มีอะไรใด ๆ ก็ตามของการดำรงอยู่บนโลกของเขาจะยังคงอยู่. " 127

จากคำพูดที่ยกมาข้างต้นของพระพุทธรูปพระพุทธเจ้าเรามีดังต่อไปนี้หกเกณฑ์สำหรับ indentifying พระพุทธรูป:
1    พระพุทธเจ้าบรรลุถึงความเข้าใจสูงสุดและสมบูรณ์แบบในเวลากลางคืน
2    เนื่องในโอกาสแห่งการตรัสรู้ที่สมบูรณ์แบบของเขาเขาดูสดใสเหลือเกิน
3    พระพุทธเจ้าตายตายตามธรรมชาติ
4    เขาตายในเวลากลางคืน
5    เขาดูสดใสเหลือเกินก่อนที่ความตายของเขา
6    หลังจากการตายของพระพุทธเจ้าตรงนี้จะอยู่บนโลก
ถ้าพระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ Maitreya หกเหล่านี้ควรถือเกณฑ์ที่ดีในกรณีของเขา

1    พระเยซูบรรลุถึงความเข้าใจสูงสุดหลังจากที่ถูกเข้าพิธีรับศีลจุ่มของจอห์นแบ๊บติส: พระเยซูเมื่อเขาได้รับบัพติศมาก็ขึ้นทันทีที่ออกมาจากน้ำและ 10 ท้องฟ้าก็เปิดให้แก่เขาและเขาเห็นวิญญาณของพระเจ้าเหมือนดังนกเขาเสด็จ และแสงไฟบนเขาและ 10 เสียงจากสวรรค์ว่า `คนนี้เป็นบุตรที่รักของฉันในตัวเขาผมมีความยินดีอย่างดี128นี้ก็คือ "วันเวลา" 129 และไม่ได้ในเวลากลางคืน ดังนั้นพระเยซูไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya
2    ไม่มีบันทึกในพระวรสารแสดงให้เห็นว่าพระเยซูทรงทอดพระเนตรสดใสเหลือเกินในช่วงเวลาของการทดลองของเขาคือ รุ่นพระกิตติคุณของชีวิตของเขาล้มเหลวอีกครั้งที่จะสนับสนุนเขา
3    ตามที่พระวรสารพระเยซูไม่ได้ตายตายตามธรรมชาติ แต่เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตของเขาโดยศัตรูของเขาในวันสำคัญของชีวิต นี้เป็นไปไม่ได้เป็นไปตามคำของพระพุทธเจ้า: นี้โอ Bhikkhus เป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อย่างใดอย่างหนึ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ว่าควรกีดกัน Tathagata ของชีวิตโดยการใช้ความรุนแรง Tathagatas โอ Bhikkhus, ดับ (ตาย) ในหลักสูตรเนื่องจากธรรมชาติ .... 130    ดังนั้นคริสเตียนและพระไตรปิฎกทั้งสองไม่อนุญาตให้เราพิจารณาข้อเรียกร้องของพระเยซูที่โฆษณาสำหรับพุทธในคำถาม
4    ตามที่พระวรสารพระเยซูไม่ได้ถูกฆ่าตายในเวลากลางคืน แต่ในเวลาวัน: มันเป็นสามชั่วโมงที่พวกเขาถูกตรึงกางเขนเขา131 . "นั่นคือนาฬิกาเก้า 0 'ในตอนเช้าดังนั้นการตรึงกางเขนทั้งครอบครองหกชั่วโมงของเรา ... พระเจ้าเสียชีวิตที่สาม  O 'นาฬิกา " 132ชาวยิวนับชั่วโมงจากหก O 'นาฬิกาในตอนเช้า ดังนั้นรุ่นของเรื่องการตรึงกางเขนของพระวรสารอีกครั้งยืนอยู่ในทางของพระเยซูถ้าเราต้องการที่จะต้องพิจารณาข้อเรียกร้องของเขาสำหรับพุทธในคำถาม
5     สี่พระวรสารอย่างชัดเจนและพิถีพิถันพรรณนาฉากของคืนก่อ​​นวันตรึงกางเขนของพระเยซู มีการกล่าวถึงว่าพระเยซูทรงทอดพระเนตร "เหลือเกินสดใส" และ "สวยงามข้างต้นการแสดงออก" ในคืนนี้คือ ดังนั้นพระวรสารอีกครั้งล้มเหลวในการสนับสนุนการเรียกร้องของพระเยซูสำหรับพุทธในคำถาม
6     มันเป็นความเชื่อที่ตั้งรกรากของชาวคริสต์ที่ว่าพระเยซูทรงฟื้นจากความตายในวันที่สามหลังจากที่เขาตายบนไม้กางเขน สี่พระวรสารไม่ได้เป็นเอกฉันท์เมื่อจุด133 ตามที่พระวรสารการฟื้นคืนพระชนม์ของเขาคือไม่มีวิสัยทัศน์134แต่ความจริง พวกเขาสัมผัสเขา135เขารับประทานอาหารค่ำกับพวกเขา136พระเยซู "น้อยใจชีวิตตัวเองหลังจากที่ความรักของเขาโดยการพิสูจน์ความผิดหลายถูกมองเห็นของพวกเขาสี่สิบวันและการพูดในสิ่งที่เกี่ยวข้องกับอาณาจักรของพระเจ้า"; 137 "เขาลุกขึ้นอีกครั้ง วันที่สาม ... และเขาก็เห็นจากเคฟาสแล้วหนึ่งในสิบ: หลังจากที่เขาได้เห็นจากกว่าห้าร้อยพี่น้องในคราวเดียวซึ่งส่วนมากยังอยู่จนถึงทุกวันนี้ แต่บางคนก็ผล็อยหลับ; หลังจากที่เขา ถูกมองของเจมส์แล้วสาวกทั้งหมด. และสุดท้ายของทุกสิ่งที่เขาได้เห็นของผมอีกอย่างว่า " 138

มีอีกความเชื่อมั่นของชาวคริสต์ที่เดียวกันมากพระเยซูมาอีกครั้งบนแผ่นดินโลกคือ มันขึ้นอยู่กับคำต่อไปนี้ของพระเยซู
1    ในขณะที่หน่อยท่านก็จะไม่เห็นเราและอีกครั้งในขณะที่น้อยและท่านทั้งหลายจะได้เห็นฉัน139
2    แต่เราจะเห็นท่านอีกและใจท่านจะชื่นชมยินดี140
3    ฉันจะไม่ปล่อยให้คุณสบาย: ฉันจะมาหาคุณ141
4    ผมจะกลับมาอีกรับท่านเอง142
5    ผมบอกท่านทั้งหลายแล้วผมไปและมาหาท่านอีก143
6    บุตรแห่งมนุษย์จะเสด็จมาในพระสิริของพระบิดาของพระองค์ด้วยทูตสวรรค์ของพระองค์144
7    เขาจะเห็นบุตรแห่งมนุษย์เสด็จมาในเมฆแห่งฟ้าสวรรค์ที่มีอำนาจและมีความสุขที่ยิ่งใหญ่145
ตามที่พระคัมภีร์พุทธศาสนาที่ยกมาข้างต้นพระพุทธรูปจะดับตาย พวกเขาไม่ได้อยู่บนโลกหลังความตายของพวกเขา ถ้าโลกที่นับถือศาสนาคริสต์พุทธต้องการที่จะต้องพิจารณาข้อเรียกร้องของพระเยซูเป็นพระโพธิสัตว์ Maitreya พวกเขาควรจะปฏิเสธเรื่องของการฟื้นคืนพระชนม์ของพระเยซูหลังจากที่เขาตายบนไม้กางเขนและยังเชื่อจากการปรากฎตัวที่สองของเขาบนแผ่นดินโลกดังนั้นพระเยซูไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya

หกเกณฑ์ที่ไม่ได้ถือครองในกรณีของ Sankaracharya เช่นในกรณีของพระเยซู แต่พวกเขาถืออย่างน่าทึ่งในกรณีของมูฮัมหมัด (PBUH):
  1. มูฮัมหมัด (PBUH) บรรลุถึงความเข้าใจได้อย่างสูงสุดในเวลากลางคืน เราอ้างอิงคัมภีร์กุรอ่าน:
a.     โดยหนังสือที่จะทำให้สิ่งที่ชัดเจนเราได้ส่งมันลงไปในช่วงเวลากลางคืนมีความสุข ... (44:2-3)
b     เราได้พบนี้ (ข้อความ) ในตอนกลางคืนของพาวเวอร์(97: 1)
ในคืนวันนี้ฮัมเหม็ดได้รับการเปิดเผยครั้งแรกของเขา
AI-Qadr หมายถึงอำนาจและการให้เกียรติหรือศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และยังเป็นคำสั่งของพระเจ้า146
Laylat Al-Qadr ... แท้จริงคืนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวหรือ Grandeur หรือความยิ่งใหญ่ ... 147
ตามที่แบดเจอร์  ภาษาอังกฤษภาษาอาหรับพจนานุกรม148  "แกรนด์", "รุ่งโรจน์" และ "สวย", คำพ้องความหมายเป็น ดังนั้น Laylat Al-Qadr เป็นการแสดงออกถึงความคิดของคืนแห่งความรุ่งโรจน์หรือความสว่าง
2    มูฮัมหมัด (PBUH) คือ "ใบหน้าสว่าง"; "มันเป็นราวกับดวงอาทิตย์แสงคานในสีหน้าของเขาที่ชื่อ" 149 "มีการเรืองแสงหรือความสว่างในสีหน้าของเขาก็คือ", "แสงเหนือธรรมชาติของคำทำนาย. 150
อาบูอิสฮักเกี่ยวข้อง: คนถาม Bara '"เป็นใบหน้าของผู้ส่งสารของพระเจ้าส่องแสงเป็นดาบได้หรือไม่" เขาตอบว่า "เปล่า (แต่) เช่นดวงจันทร์" 151

ในความเป็นจริงของท่านศาสดาเป็นที่สว่างสดใสและเราจะเห็นการพูดเกินจริงไม่มีในคำพูดของอิบัน 'อับบาสที่กล่าวว่า:
ศาสดาไม่เคยนั่งอยู่ตรงข้ามกับดวงอาทิตย์หรือแสงสุกสว่างโดยไม่ต้องให้พวกเขาด้วยแสงของตัวเอง152
Well, พุทธคัมภีร์พูดว่า:
ดวงอาทิตย์จะสดใสโดยวันที่ดวงจันทร์ส่องสว่างกลางคืนนักรบจะสดใสในชุดเกราะของเขาเป็นนักคิดที่มีความสว่างในการทำสมาธิของพวกเขา แต่ในทุกที่สว่างด้วยความงดงามของทั้งกลางวันและกลางคืนเป็นพระพุทธรูป Awakened ศักดิ์สิทธิ์สุข . 153

ไม่น่าแปลกใจถ้ามูฮัมหมัด (PBUH) มอง "เหลือเกินสดใส" และ "สวยงามข้างต้นการแสดงออก" ในคืนของอัล-Qadr เมื่อระเบิดไฟศักดิ์สิทธิ์บนเขาในน้ำท่วม

มันเป็นปีที่สี่สิบของอายุของเขาเมื่อปาฏิหาริย์เกิดขึ้นที่มีชื่อเสียง บัญชีจะได้รับของมันโดยนักเขียนชาวมุสลิมราวกับว่าได้รับมาจากริมฝีปากของเขาเองและจะมีการพูดพาดพิงในบางส่วนของคัมภีร์กุรอ่าน มันเป็นคืนที่เรียกว่าอาหรับ Alkader ... น้ำท่วมของแสงยากจนของเขา ... ความงดงามที่มากเกินไป ... มุฮัมมัดทันทีรู้สึกว่าเขาเข้าใจเรืองรองด้วยแสงสวรรค์154
3    มูฮัมหมัด (PBUH) ตายตายตามธรรมชาติที่แตกต่างจากพระเยซู
4    ตามรุ่นของ 'A'ishah มูฮัมหมัด (PBUH) เสียชีวิตในเวลากลางคืน เมื่อเขาถูกหมดอายุมีน้ำมันในโคมไฟไม่ได้ "และภรรยาของเขามีให้ยืมน้ำมันสำหรับโคมไฟ" 155
5    มูฮัมหมัด (PBUH) มอง "เหลือเกินสดใส" และ "แสดงออกดังกล่าวที่สวยงาม" ในคืนที่เขาจะตาย Anas bin Malik เป็นลูกน้องของท่านศาสดาเช่นเดียวกับอนันดาเป็นพระพุทธรูปพระพุทธเจ้า นี้ 'อนันดา' ของมูฮัมหมัด (PBUH) เกี่ยวข้อง:
อาบูบากาที่ใช้ในการดำเนินการสวดมนต์ในระหว่างการเจ็บป่วยที่ผู้ส่งสารของพระเจ้าเสียชีวิต เมื่อมันเป็นวันจันทร์และคนที่ได้ยืนอยู่ในแถวในคำอธิษฐานของเขายกขึ้นผ้าม่านจากห้องของเขาและมองต่อไปเราขณะที่ยืนอยู่หน้าของเขาเป็นหน้าของหนังสือ (จากคัมภีร์กุรอ่าน) และเขายิ้มในขณะที่เขาพบ คน บริษัท ในศาสนาและคงที่ในคำอธิษฐาน เราได้เป็นบ้า (เพื่อความสุข) แม้กระทั่งในระหว่างการสวดมนต์ในความคาดหวังว่าเขาตั้งใจที่จะออกมา และอาบูบากากลับลงไปเพื่อที่จะเข้าร่วมการจัดอันดับที่มีความคิดที่ว่าผู้ส่งสารของพระเจ้าออกมาสวดมนต์ ในขณะเดียวกันเขาทำสัญญาณด้วยมือของเขาสำหรับการให้คำอธิษฐานของเขาหลังจากนั้นก็เข้าไปในห้องและม่านปรับตัวลดลงและเขาก็ตายในวันเดียวกัน156

เปรียบเทียบใบหน้าของคนที่มี "หน้าของหนังสือของ Qur '" เป็นวิธีอาหรับของการแสดงความสว่างความงามและสง่าราศีของท่านคัมภีร์กุรอ่านที่เรียกว่า "รุ่งโรจน์" (50:1) รายงานจากอนัสอีกทำให้เรื่องนี้ชัดเจน:

ผู้ส่งสารของพระเจ้าไม่ได้ออกมาเป็นเวลาสามวัน อาบูบากาก้าวเข้าสู่การดำเนินการสวดมนต์ ในขณะเดียวกันผู้ส่งสารของพระเจ้ายกขึ้นผ้าม่าน เมื่อใบหน้าของเขาถูกเปิดเผยมันปรากฏให้เราเพื่อความสวยงามมากว่าตลอดชีวิตของเราที่เราไม่เคยเห็นสิ่งที่สวยงามมาก เขาทำป้ายด้วยมือของเขาไปยังอาบูบากาที่จะก้าวไป (ในการดำเนินการสวดมนต์ของการชุมนุม) และเขาก็ปรับตัวลดลงม่าน เคยหลังจากนั้นเราไม่ได้เห็นเขา157

6    หลังจากที่ฝังศพของมูฮัมหมัด (PBUH) ในรูปแบบร่างกายของเขาไม่เคยเห็นของทุกคนบนแผ่นดินโลก
ดังนั้นมูฮัมหมัด (PBUH) เป็นพระพุทธรูป Maitreya, ไม่รวมพระเยซูหรือ Sankaracharya

ความงามส่วนบุคคลของผู้ Maitreya
1     ร่างกาย (Maitreya) ของเขาจะต้องเป็นทองคำบริสุทธิ์สดใสวาววับและบริสุทธิ์158
2     Asanga ตอบว่า "นั่นคือการตัดสิน; แต่ด้วยความเคารพต่อ Maitreya สิ่งที่เป็นรูปร่างหน้าตาของเขา ...  t " เขากล่าวว่า "ไม่มีคำสามารถอธิบายเครื่องหมายและสัญญาณความงาม (ส่วนตัว) ของ Maitreya ... , 159
3     ไม่มีคำพูดใดสามารถอธิบายความงามส่วนบุคคลของผู้ Maitreya 160

ในสายตาของผู้อยู่อาศัยที่นับถือศาสนาคริสต์สีขาวของยุโรปชาวยิวคือ "คล้ำ" พระเยซูตัวเขาเองเป็นยิวของชาวยิวและถ้าเขาเป็นข้อยกเว้นเขาก็ต้องมีสีคล้ำลักษณะของการแข่งขันของเขา ในบุคคลของพระเยซู "ชาวยิวสามารถหารูปแบบหรือไม่มี comeliness't." 161พ่อคริสเตียนโบราณคิดว่าพระเยซูมีความงามของคนที่ไม่มี:
พลีชีพจัสตินคลีเมน Alexandrinus เลียนและคนอื่น ๆ ของบรรพบุรุษโบราณสรุปผู้ช่วยให้รอดของเราได้รับการพิการ 162

ไม่มีหลักฐานในพระวรสารแสดงให้เห็นว่าพระเยซูมีความงามเป็นเรื่องธรรมดาของคนที่เป็น ดังนั้นพระเยซูไม่สามารถเป็นพระพุทธรูป Maitreya Sankaracharya เกินไปไม่ได้มีความงามที่พิเศษของสมาชิก
มูฮัมหมัด (PBUH) สิงเป็นคนที่สวยงามมากและน่ารัก
"ใน dicta ซึ่งเขาจะกำหนดเขา (ศาสดา) ประกาศว่าตัวเองจะดีที่สุดในตัวละครและสมบูรณ์แบบที่สุดในความงามของหมู่มวลมนุษยชาติ., 163
AI-Muttalib bin ABI W ada 'ah เกี่ยวข้อง: ... ผู้ส่งสารของพระเจ้ากล่าวว่า "... (พระเจ้า ... ทำให้ผม ... ดีที่สุด ... " 164

มูฮัมหมัด (PBUH) เป็นการชุมนุมที่เป็นเอกลักษณ์ของพระหรรษทานและเขาก็อธิบายว่าที่มีความงามพิเศษของสมาชิกโดยโคตรของเขา:
  1. Anas เกี่ยวข้อง: "ส่งสารของพระเจ้าเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดของทุกคน ... " 165
  2. จีเบอร์ bin Samurah เกี่ยวข้อง: "ฉันเห็นผู้ส่งสารของพระเจ้าในดวงจันทร์แสงดังนั้นผมจึงเริ่มที่จะมองไปที่เขาและดวงจันทร์ (สำหรับการเปรียบเทียบ), เขาสวมชุดสีแดง: 1 มาสรุปว่าในความคิดของฉันเขา คือสวยกว่าดวงจันทร์. " 166
  3. Ka'b bin Malik เกี่ยวข้อง: ".... ฉันมาถึงผู้ส่งสารของพระเจ้าและเห็นเขานั่งอยู่ในมัสยิดและรอบเขาเป็นชาวมุสลิมและเขาก็ส่องแสงเหมือนความงดงามของดวงจันทร์ ... " 167
  4. Bara 'เกี่ยวข้อง: "ฉันไม่เคยเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีล็อคและสวมชุดสีแดง, สวยกว่าส่งสารของพระเจ้าล็อคของเขาถูกไหลลงมาที่ไหล่ของเขาเต้านมของเขาคือเขาเป็นวงกว้างไม่มากลักษณะแคระแกรนไม่สูงมาก.... , 168
  5. อาลีเกี่ยวข้อง: "... 1 ไม่เคยเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบเขา (ศาสดา) ในหมู่ผู้ที่อยู่ก่อนหรือหลังเขา. 169
  6. จีเบอร์ bin 'อับดุลลาห์ที่เกี่ยวข้อง: "... ชอบเขา (ศาสดา) ไม่มีผู้ใดในหมู่ผู้ที่อยู่ก่อนหรือหลังวันที่เขาเป็น. 170
  7. อาบู Hurayrah เกี่ยวข้อง: "ส่งสารของพระเจ้าเป็นคนที่สวยงามมนุษย์ฉันไม่เคยเห็นในหมู่ผู้ที่อยู่ก่อนหรือหลังเขาเพื่อที่สวยงามมาก." 171
  8. จีเบอร์ bin Samurah เกี่ยวข้อง: "ฉันสวดมนต์ในช่วงบ่ายที่มีผู้ส่งสารของพระเจ้าเมื่อเขาเดินออกไปที่บ้าน; 1 เกินไปไปกับเขาในแบบที่เห็นเด็กบางคน; ที่เขาแตะแก้มของเด็กทุกคนและเหมืองเกินไป 1 รู้สึกเย็นและกลิ่นในมือของเขาราวกับว่ามันเป็นเพียงการถูกดึงออกมาจากโลงศพของ perfumer., 172
  9. Anas เกี่ยวข้อง: "ฉันไม่เคยหลอมเหลวสีเหลืองอำพันหรือชะมดหรือกลิ่นอื่น ๆ หวานกว่ากลิ่นของร่างกายของร่อซู้ลของพระเจ้า: 1. ผ้าไหมไม่เคยสัมผัสหรือสิ่งที่นุ่มกว่าร่างกายของร่อซู้ลของพระเจ้าใด ๆ , 173
  10. Anas เกี่ยวข้อง: "ส่งสารของพระเจ้าคือสีขาวและส่องแสงและเหงื่อของเขาคือ (สีขาว) เช่นไข่มุก; เมื่อไหร่เขาจะเดินเขาจะทำเอียงเพื่อให้มีผลบังคับใช้เป็นต้นไป (หรือพิงด้านนี้และด้านข้างที่.)" 174
  11. Anas bin Malik เกี่ยวข้อง: "ส่งสารของพระเจ้ามาที่บ้านของฉันและนอน; เขา perspired มากแม่ของฉันนำขวดและเก็บเหงื่อถูมันลง (จากหมอนหนัง.) นี้ตื่นขึ้นมาเขาและเขาก็บอกว่าโอ. ? กลอง Sulaym สิ่งที่เป็นคุณที่เธอกล่าวว่ามันเป็นเหงื่อของคุณที่เราผสมกับกลิ่นหอม. มันมีอยู่ในตัวของมันเองกลิ่นที่ดีที่สุด " 175
  12. A.zib 'bin' Bara เกี่ยวข้อง: "ส่งสารของพระเจ้าเป็นขนาดกลางและระยะห่างระหว่างสองไหล่ของเขาเป็นที่ดี." 176
  13. Bara 'เกี่ยวข้อง: "ใบหน้าของผู้ส่งสารของพระเจ้าเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดของทั้งหมดและมารยาทของเขาเป็นที่ดีที่สุดของเขาเป็นคนที่ไม่สูงเกินไปหรือ suinted เกินไป.." 177
  14. อาบู Tufayl เกี่ยวข้อง: "เขา (ศาสดา) เป็นของ co1our ขาวสดใส. 178
15  15 Anas เกี่ยวข้อง: "....... สี (ศาสดา) ของเขาไม่สมบูรณ์สีขาวหรือ wheatlike ... " 179
16  16 Anas bin Malik เกี่ยวข้อง: "ทูตของพระเจ้าก็ไม่สูงเกินไปหรือแคระเกินไปไม่ขาวเกินไปเช่นมะนาวและข้าวสาลีเกินไปในสีผมของเขาไม่เกินไปหยิกหรือตรงเกินไป ... ในหัวและหนวดเคราของเขามีไม่ ยี่สิบผมสีขาวในเวลาที่เขาตาย.,180                                                      .
17  Mundhir bin Jarir เกี่ยวข้อง: "........... ผมเห็นใบหน้าของผู้ส่งสารของพระเจ้ามันก็ส่องแสงเช่นทอง ..... " 181
18  อาบู Hurayrah เกี่ยวข้อง: "เมื่อผู้ส่งสารของพระเจ้าที่ได้รับการนั่งอยู่กับสหายของเขาเมื่ออยู่อาศัยของทะเลทรายมาและถามว่า:
19  บุตรชายของอับดุลอัล-Muttalib คือใคร? มันก็ตอบว่าผู้ชายคนนี้ของสีขาวและสีแดงที่กำลังนั่งอยู่ ... " 182
20  อาบู Juhayfah เกี่ยวข้อง: "เมื่อผู้ส่งสารของพระเจ้าไป Batha 'แล้วเขาทำสรงและเสนอสอง prostrations ของการสวดมนต์ที่ลดลงของดวงอาทิตย์ ... คนเริ่มที่จะถูมือของเขาบนใบหน้าของพวกเขาผมก็เอามือของเขาบน. ใบหน้าของฉันและฉันพบว่ามันเย็นกว่าน้ำแข็งและอื่น ๆ หอมฉุยกว่าชะมด. " 183
21  พวกเขายืนยันว่ากลิ่นหอมมหัศจรรย์ซึ่งตามหลักฐานของภรรยาและลูกสาวของเขาเล็ดลอดออกมาจากคนของเขาในช่วงชีวิตที่ยังคงดำเนินต่อไปหลังจากที่เขาตาย184
22  อิบราฮิมที่เกี่ยวข้อง: "ในช่วงเวลากลางคืนผู้ส่งสารของพระเจ้าสามารถระบุได้ด้วยกลิ่นหอมหวาน (จากร่างกายของเขา)." 185
23  จาบีร์ที่เกี่ยวข้อง: "ถ้าผู้ส่งสารของพระเจ้าจะไปทางเดียวและหากเป็นวิธีที่ farer ที่ประสงค์จะไปทางเดียวกันเขา (วิธี farer) สามารถหาวิธีการที่เขา (ศาสดา) ได้หายไปโดยกลิ่นหอมหวาน ของเขา (ร่างกาย), (หรือผู้บรรยายกล่าวว่า) โดยกลิ่นหอมหวานจากเหงื่อของเขา186
24  คน (จากชนเผ่า) ของซุ Harfsh เกี่ยวข้อง: "เมื่อผู้ส่งสารของพระเจ้าเมา Ma'iz bin Malik ฉันเป็นปัจจุบัน (ในฉาก) กับพ่อของฉันเมื่อก้อนหินที่ถูกฝนตกบนเขา (Ma'iz) ผม. ความหวาดกลัวเสียใจ. ที่นี้ผู้ส่งสารของพระเจ้ากอดฉันไปที่เต้านมของเขาและ musklike เหงื่อ (หอมฉุย) ของเขาเริ่มที่จะไหลผ่านฉัน. " 187
25  อาบู Ubaydah ถังมูฮัมหมัด (PBUH) ... ที่เกี่ยวข้อง: "... 0 เด็กถ้าท่าน hadst เห็นผู้ส่งสารของพระเจ้า wouldst ท่านมีความคิด (ว่าเขาจะเป็นเหมือน) ดวงอาทิตย์ขึ้น,. 188
26  อิบัน 'อับบาสที่เกี่ยวข้อง: "ระหว่างฟันสองซี่ของร่อซู้ลของพระเจ้าเป็นพื้นที่ (บางคน) เมื่อเขาจะพูดคุยแสงดูเหมือนจะออกมาจากระหว่างฟันของเขา.. 189
27  อิบัน 'อูมาเกี่ยวข้องกับ: "ฉันไม่เคยเห็นผู้ชายที่กล้าหาญมากขึ้นการกุศลกล้าหาญมากขึ้นที่สวยงามมากขึ้นและดีกว่าสารของพระเจ้า. 190
28  อาบู Hurayrah เกี่ยวข้อง: "ฉันไม่เคยเห็นใครสวยกว่า ofGod messenger." 191
"โมฮัมเหม็ถูกโดดเด่นด้วยความงามของคนที่เขาของขวัญออกไปด้านนอกซึ่งเป็นที่เกลียดไม่ค่อยยกเว้นโดยผู้ที่จะได้รับการปฏิเสธ." I92 มุ้ย). Ammad เป็น "หล่อ", 193 comeliest และคนน่ารัก, ก็เป็นที่ชัดเจนว่าเขาเป็นพระพุทธรูป Maitreya และไม่รวมพระเยซูหรือ Sankaracharya 


_____________________________________________________________________________________

1)    หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออกแย้มยิ้ม ซีไอ.,  Vol จิน, p 97
2)    กล้อง,  op ซีไอ.,  p 69
3)    Beal,  Fo Sho--Hing-Tsan-คิง: ชีวิต o / พระพุทธเจ้า,  Oxford, 1883, p 247
4)    จอห์น Eadie,  พระคัมภีร์ไบเบิลสารานุกรม ทางศาสนาทางเดิน Soc., ลอนดอน, 1883, p.392
5)    จอห์นสิบสอง: 6
6)    แมทธิว, xxvi: 14-16
7)    แมทธิว, xxvi: 48
8)    แมทธิว, เจ้าพระยา :17-19
9)    จอห์นสิบสาม: 37
10)  แมทธิว, xxvi: 33 และ 35
11)  ลุค XXII: 33
12)  มาร์ค xiv: 31
13)  แมทธิว, xxvi: 56
14)  แมทธิว, xxvi :69-74
15)  นี้ สุนัต ที่พบในบุคอรีและ Mulsim
16)  วอชิงตันเออร์วิง ชีวิตของมุฮัมมัด, จอร์จเบลล์, ลอนดอน, 1874, p 193
17)  Tirmidhi หนังสือ 'Lim
18)  หนังสือของชาวมุสลิม Ad1ib
19)  หนังสือของชาวมุสลิม Fadail
20)  มุสลิมและ Tirmidhi
21)  ขาย,  op ซีไอ.,  p 45 (k เชิงอรรถ)
22)  Qadi มูฮัมหมัด Sulayman,  op ซีไอ.,  Vol I, p 162
23)  เออร์วิง,  op ซีไอ.,  p 182
24)  ขาย,  op ซีไอ.,  p 137 (เชิงอรรถ s)
25)  บุคอรีและมุสลิม
26)  อ้าง
27)  Carns,  op ซีไอ.,  p 214
28)  แมทธิว, iii :16-17
29)  จอห์น, i: 29
30)  พระวินัยข้อความ ส่วนที่สามใน หนังสือศักดิ์สิทธิ์แห่งตะวันออก, ฉบับ XX,  op.cit.,  pp ได้
31)  246-247
32)  มาร์ค XV: 25
33) วิธี สหกรณ์ ซีไอ. ในความเห็นไปยังบทกวีข้างต้น (25 เชิงอรรถ)
34) แมทธิว, XXVIII: 6; มาร์คเจ้าพระยา: 6; ลุค XXIV: 6; จอห์น Re: 9
35) ลุค XXIV: 39
36) แมทธิว, XXVIII: 9
37) ลุค XXIV: 30; จอห์น, XXI: 12
38) บารมี i: 3
39)  โครินธ์, XV :4-S โครินธ์เป็น conflation ของจดหมายหลายฉบับจากพอลแห่งทาร์ซัสและ Sasthenes คริสเตียนคอรินท์, กรีซในประมาณ 57 AD [Ed.]
40)  จอห์นสิบหก: 16
41)  จอห์นสิบหก: 22
42)  จอห์น xiv: 1S
43)  จอห์น xiv: 3
44)  จอห์น xiv: 2S
45)  แมทธิว, XVI: 27
46)  แมทธิว, XXIV: 30
47)  ดูความเห็นขายของบทที่ 97 จากคัมภีร์กุรอ่านในการแปลของเขา  op ซีไอ  [Ed.]
48)  ดูความเห็นของมูฮัมหมัดอาลี (2777-2780 เชิงอรรถ) ในการแปลของคัมภีร์กุรอ่าน,  op ซีไอ  [Ed.]
49)  ดูจอร์จเพอร์ซี่แบดเจอร์,  พจนานุกรมภาษาอังกฤษเป็นภาษาอาหรับ, คีแกนพอล, ลอนดอน, 1881
50)  เซอร์วิลเลียมมูเยอร์, ​​p 510 คำพูดของผู้เขียนที่มีชื่อเสียงจากการทำงานของ Muir ของ  ชีวิตของโมฮัมมัด มีอยู่ในรุ่นต่างๆและแววตา [Ed.]
51)  150.150 เออร์วิง,  op ซีไอ.,  p 230
52)  151.151 Tirmidhi หนังสือ Manaqib
53)  152.152.SW Koelle,  ฮัมเหม็ดและ Mohammedanism,  Rivingtons, ลอนดอน, 1889, p.377 
54)  153.153 Dhammapada เรียบร้อย Carus,  op ซีไอ.,  p 117
55)  154.154 เออร์วิง,  op ซีไอ.,  pp ได้ 36-37
56)  155 155  มาร์คัส Dods, p 94 คำพูดของผู้เขียนจากกระทรวงของ  โมฮัมเหม็พระพุทธรูปและพระเยซูคริสต์ ที่ตีพิมพ์ใน 1877[Ed.] 
57)  หนังสือของชาวมุสลิมละหมาด
a.     หนังสือของชาวมุสลิมละหมาด
58)  Beal,  Si-Yu-Ki, op ซีไอ.,  Vol ครั้งที่สอง 46-47
59)  Ibid.,  Vol I, p 229
60)  Monier Monier วิลเลียมส์,  พุทธศาสนา, จอห์นเมอเรย์, ลอนดอน, 1890, p 182 (quoting Hiouen Thsang ของ การเดินทาง)
61)  คำพูดของผู้เขียนจากเชิงอรรถ CHP UII ofIsaiah ในความเห็นที่มีชื่อเสียงโทมัสก็อตต์เกี่ยวกับพระคัมภีร์ไบเบิลตีพิมพ์ครั้งแรกใน 1817 รุ่นที่แน่นอนจากที่อ้างอิงนี้มาไม่ได้กล่าวถึง หนังสือเล่มนี้เป็นอย่างไรที่มีอยู่ในรุ่นที่แตกต่างกัน [Ed.]
62)  รายได้ดับบลิวเจง DD,  อรรถกถาครอบคลุมพระคัมภีร์ไบเบิล,  1866 (เผยแพร่ n / a)
63)  Margoliouth,  op ซีไอ.,  p 82
64)  Tirmidhi หนังสือ Manaqib,
65)  Tirmidhi หนังสือ Manaqib,
66)  Tirmidhi หนังสือรุกเร้า
67)  Tirmidhi หนังสือ Tafsir อัลกุรอาน,
68)  Tirmidhi หนังสือ Manaqib
69)  อ้าง
70)  Bukhari หนังสือ Libas
71)  อ้าง
72)  หนังสือของชาวมุสลิม Fada'Il,
73)  อ้าง
74)  อ้าง
75)  อ้าง
76)  อ้าง
77)  อ้าง
78)  อ้าง
79)  อ้าง
80)  Muwatta ', หนังสือ Jami'
81)  หนังสือของชาวมุสลิม Zakah,
82)  Nasa'i หนังสือ Siyam,
83)  Bukhari หนังสือ Manaqib
84)  เออร์วิง,  op ซีไอ.,  p 227
85)  Darimi หนังสือ Muqaddimah
86)  อ้าง
87)  อ้าง
88)  อ้าง
89)  อ้าง
90)  อ้าง
91)  Tirmidhi หนังสือ Manaqib
92)  ดาเวนจอห์น ขอโทษสำหรับฮัมเหม็ดและอัลกุรอาน เจ เดวี่, 1869, ลอนดอน, p 11 ชะนี quoting
93)  มูเยอร์,  ​​op ซีไอ.,  p 510

2 comments :

  1. สวัสดีฉัน aM clinton nancy หลังจากที่ได้มีความสัมพันธ์กับแอนเดอร์สันมานานหลายปีแล้วเขาเลิกกับฉันฉันทำทุกอย่างเพื่อให้เขากลับมาได้ แต่ทั้งหมดก็ไร้ผลฉันต้องการให้เขากลับมามากเพราะความรักที่ฉันมีต่อเขา, ฉันขอร้องเขาด้วยทุกสิ่งทุกอย่างฉันทำสัญญา แต่เขาปฏิเสธ ฉันอธิบายปัญหาของฉันกับเพื่อนของฉันและเธอบอกว่าฉันควรจะติดต่อล้อสะกดที่สามารถช่วยฉันโยนคาถาเพื่อนำเขากลับมา แต่ฉันเป็นประเภทที่ไม่เคยเชื่อในการสะกดฉันไม่มีทางเลือกกว่าที่จะลองฉัน ส่งคาถลลวงและเขาบอกผมว่าไม่มีปัญหาใด ๆ ที่ทุกอย่างจะเรียบร้อยก่อนสามวันที่อดีตของฉันจะกลับมาหาฉันก่อนสามวันเขาได้ให้การสะกดและในวันที่สองก็แปลกใจคือประมาณ 4 โมงเย็น อดีตของฉันเรียกฉันว่าฉันประหลาดใจมากฉันตอบสายและสิ่งที่เขาพูดก็คือเขาเสียใจมากสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการให้ฉันกลับไปเขาว่าเขารักฉันมาก ฉันมีความสุขมาก ๆ และไปหาเขานั่นคือสิ่งที่เราเริ่มใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขอีกครั้ง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาฉันได้สัญญาว่าใครที่ฉันรู้ว่ามีปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ฉันก็จะช่วยคนดังกล่าวโดยการแนะนำให้เขาเป็นครูผู้ชำเถียงในการสะกดเฉพาะที่แท้จริงและทรงพลังที่ช่วยฉันด้วยปัญหาของตัวเอง อีเมล์: drogunduspellcaster@gmail.com คุณสามารถส่งอีเมลถึงเขาได้หากคุณต้องการความช่วยเหลือในความสัมพันธ์หรือกรณีอื่น ๆ

    1) รักคาถา
    2) Lost Love Spells
    3) การหย่าร้าง
    4) เวทมนตร์สมรส
    5) มัดสะกด
    6) คาถา Breakup
    7) ขับไล่คนที่ผ่านมา
    8. ) คุณต้องการได้รับการเลื่อนตำแหน่งในการสะกดของสำนักงาน / สลากกินแบ่งของคุณ
    9) ต้องการที่จะตอบสนองความรักของคุณ
    ติดต่อคนที่ยิ่งใหญ่นี้หากคุณมีปัญหาใด ๆ สำหรับโซลูชันที่ยั่งยืน
    ผ่าน DR ODOGBO34@GMAIL.COM

    ReplyDelete
  2. ไม่กี่ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วสำหรับ DR.AKHERE ที่จะทำให้คนรักของฉันเปลี่ยนใจและกลับมาหาฉันขอบคุณ DR.AKHERE สำหรับการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่คุณทำเพื่อฉันเมื่อคนรักของฉันทำลายหัวใจของฉัน DR.AKHERE สามารถพาคนรักของฉันที่เหลืออีกสามสัปดาห์กลับมาหาฉันภายในไม่กี่ชั่วโมงที่ฉันติดต่อเขา ติดต่อ DR.AKHERE บน Akheretemple@yahoo.com หรือดีกว่าคุณยังสามารถโทร DR.AKHERE หรือแอปอะไรใน +2348129175848 เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นสำหรับสิ่งที่ฉันเพิ่งพูดถึงเขา ความสัมพันธ์หรือปัญหาการแต่งงานกว่า DR.AKHERE

    ReplyDelete